Chiến lược giao dịch FX Trader JPMorgan London 21.08.2020: Kiên trì giữ Long EUR và Short NZD.

Chiến lược giao dịch FX Trader JPMorgan London 21.08.2020: Kiên trì giữ Long EUR và Short NZD.

15:06 21/08/2020

Giữ Long EUR và chờ thời cơ gia tăng vị thế. Nếu GBP/USD bứt phá lên trên 1.3265/75 sẽ là tín hiệu tạo đỉnh mới. Long EUR/NZD. Sell on rally USD/CAD.

EUR – Karim Mir

Đồng EUR, mặc dù chịu áp lực trong suốt phiên London hôm qua, đã trở lại với vùng giá mở cửa hồi đầu tuần khi có nhịp tăng vào tối muộn của ngày, nhờ vào cú tăng vọt của Cable. Chúng tôi vẫn kiên trì với Long EUR và dù không có điều gì đảm bảo rằng một cú quét Stop loss trạng thái Long khi giá về dưới 1.1800 sẽ không xảy ra, nhưng Price action hôm qua nhìn chung rất khả quan. Rõ ràng một đợt tăng lên trên 1.1920 là điều được chờ đợi lúc này, và chỉ số PMI Châu Âu có thể kích hoạt một xu hướng tăng lên cao hơn (hoặc cũng có thể là không). Dù thế nào, giữ trạng thái lõi Long EUR và chờ thời cơ gia tăng thêm vị thế sẽ vẫn là chiến lược lúc này.

GBP – Karim Mir

Một ngày nhiều biến động với đồng Bảng Anh hôm qua. GBP/USD hai lần giảm xuống dưới 1.3100 và phục hồi mạnh mẽ, lần thứ 2 mạnh đến mức khiến chúng ta bước vào phiên London hôm nay gần 1.3250. Chúng tôi ghi nhận nhu cầu tăng mạnh sau từng nhịp giảm, chủ yếu từ các tài khoản doanh nghiệp. Thanh khoản kém một cách đáng ngạc nhiên, chắc chắn đã góp phần vào sự biến động mạnh mẽ này, đưa EUR/GBP giảm xuống dưới 0.90 và tiến vào vùng hỗ trợ 0.8935/65. Doanh số bán lẻ tại Vương quốc Anh hôm nay cao hơn dự báo. Thật khó để chống lại nhịp tăng của ngày hôm qua, do đó, giá bứt phá lên trên 1.3265/75 sẽ là tín hiệu rằng GBP/USD sẽ tạo đỉnh mới. Tương tự, hãy theo dõi EUR/GBP, giá nằm bên dưới 0.8930 cho thấy đồng Bảng Anh sẽ tiếp tục mạnh lên

AUD, NZD, CAD – James Clark

EUR tiếp tục là yếu tố định hình xu hướng của USD, mặc dù vậy NZD/USD vẫn chật vật để tăng trở lại khi mà câu chuyện về lãi suất âm tiếp tục được RBNZ tính đến. EUR/NZD là cặp chéo chúng tôi lựa chọn để thể hiện quan điểm NZD suy yếu trong trung hạn. AUD có vẻ khó mà giảm khi mà AUD/CNH vẫn đang khá cao. Tuy nhiên một đợt phong tỏa mới ở Úc có thể kích hoạt nhịp rơi, do đó hãy để mắt đến tin tức. Thật tốt khi đã dần xuất hiện lực Sell on rally USD/CAD và điều này củng cố ý tưởng rằng thị trường đang muốn Long CAD. Kháng cự của USD/Cad là 1.3270.

JPY – Karim Mir

JPY đã khá mờ nhạt trong nửa cuối của tuần này. Sự quan tâm và khối lượng giao dịch đã giảm mạnh. Được dẫn dắt bởi đồng Dollar, nhịp bán tháo USD cuối ngày hôm qua đã đưa USD/JPY trở lại vùng 105.5x vào sáng nay. Hãy theo dõi số liệu PMI trong chiều nay để dự đoán tâm lý trên thị trường nhưng nhiều khả năng USD/JPY vẫn sẽ giao dịch trong phạm vi 105.10 - 106.20.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ