GBP: Thận trọng trước cuộc họp chính sách của BOE vào thứ 5

GBP: Thận trọng trước cuộc họp chính sách của BOE vào thứ 5

16:37 05/08/2020

Đồng Bảng Anh đang giao động đi ngang trong khi đồng USD suy yếu trở lại và những kỳ vọng về thông điệp nới lỏng hơn nữa của Ngân hàng Trung ương Anh trong cuộc họp ngày thứ 5 sắp tới.

GBP/USD đã tăng 0.3% lên mốc 1.3108. EUR/GBP đã tăng lên mốc 0.902.

  • Chiến lược gia ngoại hối tại MUFG cho biết: Đồng Bảng đang được giao dịch một cách thận trọng trước cuộc họp chính sách tiền tệ của Ngân hàng Trung ương Anh vào ngày thứ 5.
  • Ned Rumpeltin, Giám đốc chiến lược tiền tệ châu Âu tại Ngân hàng Toronto-Dominion cho biết: Có vẻ như, GBP đang quan sát và chờ đợi cùng với các loại tiền tệ chính khác hiện nay, nhưng chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ vẫn bị ghìm giữ trước cuộc họp chính sách của BOE vào ngày mai.
  • Ngân hàng Trung ương Anh (BOE) dự kiến ​​sẽ giữ chính sách không thay đổi vào thứ năm nhưng thị trường và các nhà phân tích dự kiến​​ rằng BOE sẽ nới lỏng hơn nữa để giúp thúc đẩy hồi phục và tăng trưởng.
  • Các quan chức sẽ công bố dự báo mới về tăng trưởng và lạm phát cùng với quyết định của họ vào lúc 13:00 thứ 5.
  • Vương quốc Anh đã đồng ý đầu tư vào một nhà máy ở Scotland để sản xuất vaccine COVID-19 do công ty công nghệ sinh học Pháp Valneva SE tạo ra, trong một động thái nhằm đảm bảo vaccine COVID-19 sử dụng trong nước.
  • Lợi suất trái phiếu 10 năm của Anh vẫn đang ổn định.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Giá dầu tăng khi quan chức Mỹ xoa dịu thị trường sau công bố dữ liệu tăng trưởng kinh tế quý 1 đáng thất vọng
Trần Phương Thảo

Trần Phương Thảo

Junior Analyst

Giá dầu tăng khi quan chức Mỹ xoa dịu thị trường sau công bố dữ liệu tăng trưởng kinh tế quý 1 đáng thất vọng

Giá dầu tăng vào đầu phiên giao dịch hôm thứ Sáu, khi các nhà đầu tư chú ý đến nhận xét của Bộ trưởng Tài chính Mỹ rằng tăng trưởng kinh tế của Mỹ có thể mạnh hơn so với dữ liệu quý 1 được công bố, cùng với lo ngại về nguồn cung khi căng thẳng gia tăng ở Trung Đông
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ