Chiến lược giao dịch FX Trader JPMorgan London 18.08.2020: Những vị thế Short USD đang đem đến "trái ngọt"

Chiến lược giao dịch FX Trader JPMorgan London 18.08.2020: Những vị thế Short USD đang đem đến "trái ngọt"

14:38 18/08/2020

Long EUR/USD khi giá nằm ổn định trên vùng 1.1920 hoặc khi về lại mức 1.17. Long AUD/NZD và EUR/NZD, Short NZD/CAD và USD/CAD. Sell on rally USD/JPY tại 105.80.

EUR – Simmon Spearing

Tôi không bất ngờ về phiên giao dịch ngày hôm qua, một phiên giữa tháng 8, đã cho chúng ta thấy phiên giao dịch có khối lượng thấp nhất từ đầu năm đến nay. Tuy nhiên, đồng Dollar đã giảm giá trong phiên hôm qua và cả trong sáng nay, giúp Euro chạm lên mức đỉnh của vùng tích luỹ khi bước vào phiên London. Cũng giống như những gì chúng tôi đã nói trong vài tuần qua, nhìn chung vẫn giữ quan điểm bullish EUR/USD và sẽ thêm vị thế Long khi giá nằm ổn định trên vùng 1.1920 hoặc khi về lại mức 1.17. Thị trường vẫn đang trong kỳ nghỉ hè, do đó biến động vẫn đang ở mức cao. Tiếp tục giữ Long!

GBP – Matthew Pheasant

Đồng Dollar giảm nhẹ trong sáng nay và GBP/USD đã tăng cùng sự suy yếu đó. Vì vậy, EUR/GBP không thay đổi so với ngày hôm qua và, với rất ít tin tức mới ở Anh, những động thái của đồng Dollar có khả năng vẫn sẽ là tâm điểm trong một thị trường mùa hè kém sôi động. Vùng kháng cự 1.3180/1.3200 đóng vai trò quan trọng và sự bứt phá ở vùng này sẽ nới rộng đà tăng cho GBP/USD. Về mặt vị thế thị trường, các vị thế short USD qua GBP là ít nhất trong G7.

AUD, NZD, CAD – James Clark

NZD tiếp tục suy yếu so với các cặp chéo vào sáng nay khi các Ngân hàng của nước này đã thêm vào dự báo của họ về việc RBNZ triển khai lãi suất âm vào tháng Tư 2021. Giọng điệu gần đây của RBNZ củng cố sự tự tin của tôi rằng NZD có thể giảm giá bền vững trong trung hạn. Tôi vẫn khuyến nghị Long AUD/NZD như 1 hướng để thể hiện quan điểm trên của mình, tuy vậy niềm tin vào Aussie đang có chút lung lay. Các đồng Antipodeans dường như rất nhạy cảm với khía cạnh tổn thất con người tác động bởi Covid-19 nhiều hơn là tổn thất kinh tế, và Sydney đã chính thức xác nhận có một ổ dịch tại bang New South Wales nước này. Đây là điều rất quan trọng bởi nó có thể dẫn đến một cuộc phong tỏa mới. Hướng đến việc Short NZD/CAD và Long EUR/NZD vẫn là hai vị thế chúng tôi ưu tiên vào lúc này.

Cặp USD/CAD đã giảm xuống dưới mức 1.32 trong sáng nay đồng nghĩa với việc sẽ có lực Sell mạnh hơn khi thị trường đang đồng thuận về việc mua đồng Loonie. Hãy Short USD/CAD, với mục tiêu hướng tới mức 1.3000 và mức cắt lỗ ở 1.3230.

JPY – James Clark

Đồng Dollar giảm trong 24 giờ qua và động lực dẫn dắt chính là USD/JPY, phá vỡ dưới mức hỗ trợ 106.40 và 105.80, hiện đang được giao dịch bên dưới 105.50 trong đầu phiên London. Nhịp giảm này đã đi nhanh và xa hơn chúng tôi kỳ vọng và với đà này, việc kiểm tra mức hỗ trợ chính 105.30 nhiều khả năng sẽ sớm xảy ra. Các quỹ trong nước, trước đây từng là phe mua đối với các nhịp giảm như vậy, đã vắng bóng trong lần giảm này, và các ngân hàng trong nước dường như đóng vai phe bán trong phiên giao dịch châu Á. Do đó, chúng tôi khuyến nghị Sell on rally trong ngày hôm nay, lý tưởng là ở mức xung quanh mức 105.80.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ