Tiêu điểm các thông tin cần chú ý cho Traders trong phiên London và NewYork

Tiêu điểm các thông tin cần chú ý cho Traders trong phiên London và NewYork

15:49 22/09/2020

Dưới đây là các thông tin mới nhất từ ​​Bloomberg Economics mà Traders cần chú ý trong ngày thứ Ba:

  • Chủ tịch Fed Jerome Powell cho biết nền kinh tế Mỹ đang được cải thiện, tuy nhiên vẫn còn cả một chặng đường dài để kinh tế có thể hoàn toàn phục hồi. Powell sẽ phải đối mặt với các nhà lập pháp trong buổi điều trần vào thứ Ba, trong khi đó Bộ trưởng Tài chính Steven Mnuchin cũng sẽ thảo luận về tính cấp thiết của các gói kích thích tài khóa mới.
  • Chủ tịch ECB Christine Lagarde cho biết ECB vẫn còn khả năng bổ sung thêm sự kích thích và có thể điều chỉnh các công cụ đã đưa ra trong trường hợp nền kinh tế cần thêm hỗ trợ.
  • Chính phủ Anh khuyến khích người dân làm việc tại nhà nếu có thể, đồng thời thủ tướng Boris Johnson chuẩn bị đưa ra thêm một số hạn chế với các quán bar và nhà hàng với nỗ lực ngăn chặn sự gia tăng các ca nhiễm Covid-19 đang đe dọa sự phục hồi vốn mong manh của nền kinh tế.
  • Phó Thống đốc của ngân hàng dự trữ Úc, ông Guy Debelle cho biết: RBA có một số lựa chọn về chính sách tiền tệ tiếp nối sau việc nới lỏng đáng kể của tháng này, thông qua chương trình cho vay mở rộng đối với các ngân hàng, tuy nhiên không nhấn mạnh về tính cấp thiết ngay lập tức.
  • Pháp cho biết: EU nên tiếp tục theo đuổi thỏa thuận thương mại tự do với Vương quốc Anh. Ngoài ra Pháp cũng cảnh báo rằng bất kỳ sự vi phạm nào của Anh với thỏa thuận Brexit sẽ đánh mất sự ủng hộ của họ.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Giá dầu tăng khi quan chức Mỹ xoa dịu thị trường sau công bố dữ liệu tăng trưởng kinh tế quý 1 đáng thất vọng
Trần Phương Thảo

Trần Phương Thảo

Junior Analyst

Giá dầu tăng khi quan chức Mỹ xoa dịu thị trường sau công bố dữ liệu tăng trưởng kinh tế quý 1 đáng thất vọng

Giá dầu tăng vào đầu phiên giao dịch hôm thứ Sáu, khi các nhà đầu tư chú ý đến nhận xét của Bộ trưởng Tài chính Mỹ rằng tăng trưởng kinh tế của Mỹ có thể mạnh hơn so với dữ liệu quý 1 được công bố, cùng với lo ngại về nguồn cung khi căng thẳng gia tăng ở Trung Đông
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ