Sam xoăn phải uống thuốc trầm cảm, tăng động trong tù

Sam xoăn phải uống thuốc trầm cảm, tăng động trong tù

Đức Nguyễn

Đức Nguyễn

FX Strategist

23:10 15/08/2023

Sam Bankman-Fried, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử đã phá sản FTX, đã phải uống thuốc để điều trị trầm cảm và rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) khi bị bỏ tù trước khi bị xét xử, luật sư của y cho biết hôm thứ Hai.

Trong một bức thư, các luật sư của Sam xoăn đã yêu cầu Thẩm phán Lewis Kaplan ra lệnh cho Trung tâm giam giữ đô thị Brooklyn để đảm bảo rằng thân chủ của họ có một miếng dán da Emsam hàng ngày để điều trị chứng trầm cảm và ba hoặc bốn liều Adderall mỗi ngày cho chứng rối loạn tăng động giảm chú ý.

Họ cho biết y đã được kê những loại thuốc đó lần lượt trong 5 và 3 năm.

"Nếu không có những loại thuốc này, ông Bankman-Fried sẽ gặp các triệu chứng trầm cảm và ADHD, ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng hỗ trợ bào chữa cho chính mình", luật sư của cựu tỷ phú 31 tuổi viết, trích dẫn một lá thư từ bác sĩ tâm thần của y đã đệ đơn ra tòa.

Thẩm phán Kaplan vào thứ Sáu đã yêu cầu Bankman-Fried giam tại MDC sau khi tìm thấy lý do chính đáng rằng y đã giả mạo nhân chứng ít nhất hai lần. Luật sư của Sam xoăn cho biết y chỉ có thể mang đủ số thuốc dùng trong vài ngày.

Sam xoăn đã không nhận tội trước các cáo buộc rằng y đã đánh cắp hàng tỷ USD trong quỹ FTX để bù lỗ cho quỹ phòng hộ Alameda Research của mình.

Cho đến thứ Sáu, y chủ yếu bị giam tại nhà của bố mẹ tại Palo Alto, California, sau khi được tại ngoại nhờ khoản bảo lãnh 250 triệu USD kể từ khi bị dẫn độ từ Bahamas, nơi đặt trụ sở của FTX.

Reuters

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ