Cơ hội cuối cùng săn BWB airdrop của Bitget Wallet

Cơ hội cuối cùng săn BWB airdrop của Bitget Wallet

16:19 23/04/2024

Chỉ còn vài ngày nữa kết thúc chương trình BWB Airdrop của của Bitget Wallet, người dùng hãy nhanh tay thực hiện để nhận được nhiều phần thưởng giá trị.

Bitget Wallet đã airdrop điểm BWB tới một triệu địa chỉ đã giao dịch hơn 100$ meme coin trước ngày 19/4. Mọi người hãy kiểm tra xem có nhận được airdrop không. Token BGB đã tăng giá 20 lần trong hai năm, thì đây là dòng coin mà bạn chắc chắn sẽ yêu thích.

Chiến dịch airdrop BWB diễn ra từ giữa tháng 3 đến nay, Bitget Wallet đạt được những cột mốc khó tin trong quãng thời gian ngắn ngủi. Với hơn 20 triệu người dùng, Bitget Wallet lần đầu tiên vượt qua Metamask về khối lượng và số lệnh giao dịch khi đạt hơn 560 triệu USD khối lượng giao dịch. Bitget Wallet đứng đầu biểu đồ toàn cầu về khối lượng giao dịch Swap trong 2 tuần qua và nhảy vọt để trở thành một trong những ví tiền điện tử lớn nhất thế giới.

Không chỉ vậy, Biget Wallet hiện trao những ưu đãi khác cho người nắm giữ điểm BWB với loạt các hoạt động kỹ năng để ai cũng có thể nhận được phần thưởng xứng đáng từ nỗ lực của mình. Một trong số các hoạt động đó là #Fairlaunchpool. Chỉ trong sự kiện này, hơn 300.000 USD đã được trao cho người nắm giữ điểm BWB. Đồng thời, nhiều người cũng nhận được phần thưởng riêng trị giá 2.500U.

Ngay sau đó, nhóm Bitget Wallet ra mắt dự án meme chuỗi Base nổi tiếng $MOEW, airdrop trực tiếp cho người nắm giữ điểm BWB. Mức đỉnh ATH của dự án tăng 355 lần, chứng tỏ tiềm năng của họ lớn đến mức nào. Thế nên không có gì lạ khi BWB liên tục dẫn đầu, cách xa nhiều dự án airdrop hiện tại.

BWB cũng sẽ được niêm yết rõ ràng sau sự kiện. Sự kiện sẽ kết thúc và phát hành coin trong quý 2. Các cột mốc nhảy vọt này là bệ phóng mạnh mẽ cho giá trị thị trường trong tương lai của BWB. Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng hiện nay của Bitget Wallet về cả người dùng và hoạt động kinh doanh, đồng coin BWB sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia tuần cuối cùng này của sự kiện! Tải xuống ứng dụng Bitget Wallet, nắm giữ coin, giao dịch và mời mọi người tham gia. Chắc chắn bạn sẽ nhận được số điểm BWB khủng. Càng nhiều điểm, càng nhiều chip đặt cược. Với đà tăng của thị trường bull năm nay, tất cả chúng ta hãy cùng cất cánh và bay lên nào!

Tham gia airdrop BWB tại đây: https://web3.bitget.com/bwb-airdrop?code=7Fbc9c

Xem thêm: Bitget Wallet là gì? Hướng dẫn tham gia airdrop BWB

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ