Bitget giới thiệu nền tảng Stake-to-Mine PoolX với dự án ChatAI

Bitget giới thiệu nền tảng Stake-to-Mine PoolX với dự án ChatAI

14:39 05/04/2024

Bitget tiên phong khi giới thiệu dự án ChatAI, PoolX có nền tảng trò chơi và xã hội dựa trên AI trên blockchain Solana.

Ngày 4/4, Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới, thông báo ra mắt nền tảng stake-to-mine tiên phong PoolX, cho phép người dùng stake các coin cụ thể để kiếm được các token phổ biến một cách liền mạch và bổ ích. Bắt đầu với dự án ChatAI, PoolX có nền tảng trò chơi và xã hội dựa trên AI trên blockchain Solana.

Mỗi dự án PoolX sẽ bao gồm một hoặc nhiều pool khai thác, với phần thưởng token được phân phối hàng giờ dựa trên khối lượng stake của người tham gia. Ảnh chụp nhanh hàng giờ về số tiền stake sẽ được thực hiện để đảm bảo tính toán chính xác tỷ lệ chia sẻ và phần thưởng của người dùng. Mỗi nhóm khai thác trên PoolX tính toán tỷ lệ phần trăm hàng năm (APR) riêng biệt, cung cấp cho người dùng các cơ hội đa dạng để tối đa hóa thu nhập token của họ. Hơn nữa, người dùng có thể đổi token đã stake bất cứ lúc nào một cách linh hoạt, và các tài sản được stake sẽ tự động trở lại tài khoản spot của họ sau khi thời gian khai thác kết thúc.

Dự án đầu tiên trên PoolX là ChatAI, một nền tảng trò chơi và xã hội năng động được cung cấp bởi AI và dựa trên blockchain Solana. Với một cộng đồng đang phát triển nhanh chóng trên khắp Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Nigeria, Việt Nam và nhiều quốc gia khác, ChatAI đã thu hút hơn 5 triệu người dùng đăng ký. Trong số đó, hơn 1 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng và có hơn 500.000 người dùng đồng thời hàng ngày trên hơn 170 quốc gia.

Gracy Chen, Giám đốc điều hành của Bitget, cho biết: “PoolX đánh dấu một bước tiến lớn trong cam kết của chúng tôi về việc trao quyền cho người dùng với các giải pháp tiền điện tử sáng tạo. Với thiết kế lấy người dùng làm trung tâm và các tính năng mạnh mẽ, PoolX sẽ xác định lại trải nghiệm khai thác token, mang lại sự linh hoạt và lợi nhuận cao hơn cho người dùng của chúng tôi".

Để biết thêm thông tin về Bitget PoolX và dự án ChatAI, vui lòng truy cập tại đây.

Giới thiệu về Bitget

Sàn giao dịch Bitget thành lập năm 2018. Phục vụ hơn 25 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong và các giải pháp giao dịch khác của mình. Bitget Wallet - trước đây là BitKeep, là ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, thị trường giao dịch NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Nền tảng truyền cảm hứng cho người dùng chấp nhận sử dụng tiền điện tử nhờ hợp tác với những đối tác uy tín như huyền thoại bóng đá người Argentina - Lionel Messi và nhà tổ chức sự kiện eSports chính thức - PGL.

Broker listing

Thư mục bài viết

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ