Bitcoin phá qua mốc 43,000 đô la, chạm mức cao nhất kể từ tháng 5!

Bitcoin phá qua mốc 43,000 đô la, chạm mức cao nhất kể từ tháng 5!

10:09 07/08/2021

Sự bứt phá của Bitcoin qua mốc 43,000 đô la, đưa đồng tiền mã hóa này lên mức cao nhất trong nhiều tháng và có thể kích hoạt lại thị trường tăng giá mà các nhà giao dịch đang nóng lòng chờ đợi.

Bitcoin đang khởi đầu cho một chuỗi ngày bùng nổ
Bitcoin đang khởi đầu cho một chuỗi ngày bùng nổ

Giá Bitcoin (BTC) vừa tăng lên mức cao nhất trong nhiều tháng: 43,300 đô la. Động thái này giúp đồng tiền mã hóa thoát khỏi phạm vi giao dịch mà nó đã bị mắc kẹt kể từ tháng 5.

Dữ liệu từ TradingView cho thấy phe mua đã tạo ra nhịp tăng rất mạnh khiến (BTC) lên mức cao nhất trong ngày tại 43,300 đô la, đây là mức cao nhất kể từ ngày 19 tháng 5.

Trong suốt tuần qua, một số nhà phân tích cho rằng kịch bản Bitcoin phá cản chuẩn bị diễn ra, bởi một số chỉ báo đang cho thấy tín hiệu tăng giá: bao gồm tín hiệu giao cắt của các đường trung bình động (Tín hiệu này xuất hiện lần cuối trước thị trường tăng giá năm 2020), và các chỉ số cho thấy động thái tích lũy quy mô lớn của cả cá voi và nhà đầu tư nhỏ lẻ.

Sự tăng vọt của Bitcoin lên vùng 43.3k là một động thái nhiều ý nghĩa, theo đánh giá của nhà phân tích có nickname Rekt Capital, bởi vì đây là lần đầu tiên BTC có thể thoát ra khỏi phạm vi giao dịch nhiều tháng qua.

Rekt Capital cho biết:

“BTC đã xác nhận thành công đường EMA 200 ngày là hỗ trợ, một thước đo dài hạn về tâm lý của nhà đầu tư đối với tài sản này. BTC cũng đã xác nhận thành công đường EMA 21 tuần là hỗ trợ, một chỉ báo thị trường tăng giá. Và thị trường hiện đang tăng giá ”.

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử hiện nay là 1.719 nghìn tỷ đô la và tỷ lệ dominance của Bitcoin là 46.2%.

Cointelegraph

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ