Geogre Soros đã mua vào Bitcoin

Geogre Soros đã mua vào Bitcoin

08:57 07/10/2021

Công ty đầu tư của nhà quản lý quỹ huyền thoại George Soros đã xác nhận quỹ đang giao dịch Bitcoin.

CEO Dawn Fitzpatrick nói trong cuộc phỏng vấn với Bloomberg: “Chúng tôi đang có vài đồng coin - không nhiều lắm. "Bản thân chúng ít thú vị hơn ứng dụng thực tế của DeFi và những thứ tương tự."

Soros Fund Management đã cân nhắc đầu tư vào tiền điện tử kể từ năm 2018. Và vào tháng 7, các báo cáo đã xuất hiện rằng văn phòng gia đình của nhà đầu tư tỷ phú đã bắt đầu giao dịch bitcoin..

Fitzpatrick, người cũng là giám đốc đầu tư tại quỹ Soros, nói thêm hôm thứ Ba rằng Bitcoin không chỉ là một công cụ phòng hộ lạm phát.

"Tôi nghĩ rằng nó đã vượt qua rất nhiều khó khăn để trở thành xu hướng được nhiều người công nhận" bà nói.

Ngành công nghiệp tài chính rộng lớn hơn cũng đã bắt đầu công nhận tiền điện tử và công nghệ đằng sau chúng.

Đầu tuần này, các nhà phân tích của Bank of America đã đưa ra thông tin về tài sản kỹ thuật số, nói rằng lĩnh vực này "quá lớn để có thể bỏ qua."

US Bank là ngân hàng mới nhất công bố các dịch vụ liên quan đến tiền điện tử dưới hình thức dịch vụ lưu ký. Vào tháng 7, JPMorgan Chase đã cho phép tất cả các khách hàng quản lý tài sản của mình truy cập vào các quỹ tiền điện tử. Một tháng sau, Citigroup cho biết họ đang xem xét giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin, sau khi Goldman Sachs làm điều tương tự vào tháng Năm.

John Wu, chủ tịch của Ava Labs, nhóm đứng sau altcoin avalanche, nói rằng ông tập trung hơn vào việc phát triển tiềm năng của tiền điện tử và tuân thủ các quy định khi mọi luật lệ được đưa ra rõ ràng.

Ông nói: “sự công nhận của các định chế sẽ tiếp tục và hoạt động liên quan tới tiền điện tử sẽ nhộn nhịp hơn".

Business Insider

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ