Chứng khoán Mỹ tăng nhẹ, chấm dứt chuỗi giảm điểm 3 ngày liên tiếp

Chứng khoán Mỹ tăng nhẹ, chấm dứt chuỗi giảm điểm 3 ngày liên tiếp

07:45 25/08/2022

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ đi ngang đầu phiên giao dịch châu Á sáng sớm nay, khi cả 3 chỉ số chính kết phiên tăng nhẹ

Các hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ hiện đang đi ngang trong biên độ 0.1%. Cổ phiếu của Nvidia đã giảm hơn 2% sau khi báo cáo quý không đạt được kỳ vọng của nhà đầu tư Phố Wall. Lực lượng bán hàng đã giảm hơn 4% sau khi công ty đưa ra dự báo đáng thất vọng cho năm tài chính 2023. Trong khi đó, cổ phiếu Snowflake tăng 16% sau khi công bố doanh thu.

Chỉ số công nghiệp Dow Jones tăng 59.64 điểm, tương đương 0.18% và S&P 500 tăng 0.29% hôm thứ Tư, đà tăng này đã giúp cả hai chỉ số thoát khỏi chuỗi 3 phiên giảm điểm liên tiếp. Ngoài ra, chỉ số Nasdaq Composite cũng tăng 0.41%.

Động thái này diễn ra trong bối cảnh các nhà đầu tư chờ đợi sự kiện Jackson Hole hôm thứ Năm, và bài phát biểu của Chủ tịch Fed Jerome Powell diễn ra hôm sau. Các nhà giao dịch sẽ lắng nghe thêm thông tin về cách Cục dự trữ Liên bang chống lại lạm tình trạng phát cao, và liệu các nhà hoạch định chính sách có thể cắt giảm lãi suất khi chu kỳ tăng hiện tại kết thúc hay không.

Jim Bianco, chủ tịch Bianco Research, cho biết trên chương trình “Fast Money” của CNBC: “Mọi việc vẫn ổn, còn quá sớm để Fed xem xét xoay trục"

Các nhà đầu tư cũng đang chờ đợi các báo cáo kinh tế quan trọng dự kiến ​​được công bố vào cuối tuần, bao gồm đơn xin trợ cấp thất nghiệp vào thứ Năm và chi tiêu tiêu dùng cá nhân vào thứ Sáu. Báo cáo PCE là một trong những thước đo lạm phát được Fed sử dụng và nó có thể ảnh hưởng đến các hành động của Fed trong tương lai.

CNBC

Broker listing

Cùng chuyên mục

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3
Vân Chi

Vân Chi

Junior Editor

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3

Hoạt động dịch vụ của Trung Quốc đã tăng trưởng mạnh trong tháng 3 khi các hoạt động kinh doanh mới tăng với tốc độ nhanh nhất trong ba tháng. Theo cuộc khảo sát khu vực tư nhân vào thứ Tư, có dấu hiệu cho thấy tâm lý thị trường đang dần phục hồi ở nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ