Chứng khoán Mỹ phục hồi mạnh qua đêm. Thị trường ngưng bán tháo trước ngày ra tin non-farm

Chứng khoán Mỹ phục hồi mạnh qua đêm. Thị trường ngưng bán tháo trước ngày ra tin non-farm

08:07 02/09/2022

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ đi ngang đầu ngày thứ Năm khi các nhà đầu tư chờ đợi báo cáo non-farm tháng 8 cung cấp thêm thông tin về tình trạng của nền kinh tế.

Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tương lai giảm 9 điểm, tương đương 0.03%. Các chỉ số tương lai của S&P 500 và Nasdaq 100 lần lượt giảm 0.02% và 0.01%. Cổ phiếu của nhà bán lẻ Lululemon đã tăng gần 10% vào cuối phiên giao dịch sau khi báo cáo quý vượt qua kỳ vọng của Phố Wall.

Sau bốn ngày giảm điểm liên tục, Dow Jones và S&P 500 đã đóng cửa phiên giao dịch đầu tiên của tháng 9 một cách tích cực. Trong khi đó Nasdaq Composite tiếp tục giảm điểm, do cổ phiếu bán dẫn giảm.

Cả ba chỉ số chứng khoán chính đều chuẩn bị kết thúc một tuần khó khắn, sau khi sụt giảm vào những ngày cuối tháng 8, và rất có thể sẽ đánh dấu tuần tiêu cực thứ ba liên tiếp. Chứng khoán đã bị đè nặng bởi những bình luận diều hâu từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang, báo hiệu rằng việc tăng lãi suất sẽ không sớm biến mất. Giờ đây, các nhà giao dịch đang theo dõi xem liệu cổ phiếu có kiểm tra lại mức thấp nhất trong tháng 6 hay không, đặc biệt khi tháng 9 trong lịch sử là một tháng tồi tệ đối với thị trường.

Brian Kelly, người sáng lập BKCM LLC, cho biết: “Một cú phục hồi mạnh kéo dài nửa ngày ngay trước thời điểm công bố dữ liệu việc làm có thể chỉ đơn giản là do nhà đầu tư không muốn đặt thêm các vị thế Short vốn đang dồn lên quá nhiều những ngày qua” Brian Kelly, người sáng lập BKCM LLC, cho biết trên CNBC

CNBC

Broker listing

Cùng chuyên mục

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3
Vân Chi

Vân Chi

Junior Editor

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3

Hoạt động dịch vụ của Trung Quốc đã tăng trưởng mạnh trong tháng 3 khi các hoạt động kinh doanh mới tăng với tốc độ nhanh nhất trong ba tháng. Theo cuộc khảo sát khu vực tư nhân vào thứ Tư, có dấu hiệu cho thấy tâm lý thị trường đang dần phục hồi ở nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ