Các nhà đầu tư tổ chức đã chuyển sang bearish với ETH

Các nhà đầu tư tổ chức đã chuyển sang bearish với ETH

Ngô Văn Thịnh

Ngô Văn Thịnh

Economic Analyst

15:07 29/06/2021

Các sản phẩm đầu tư vào Ethereum đã chứng kiến dòng tiền chảy ra kỷ lục 50 triệu đô la trong tuần qua, báo hiệu tâm lý bearish của các nhà đầu tư tổ chức.

Các nhà đầu tư tổ chức đã chuyển sang bearish với ETH
Các nhà đầu tư tổ chức đã chuyển sang bearish với ETH

Theo báo cáo “Dòng tiền của các quỹ tài sản kỹ thuật số hàng tuần” của CoinShares, các sản phẩm Ether hiện đã có dòng tiền chảy ra trong tuần thứ 3 liên tiếp, với 64.3 triệu đô la rời khỏi lĩnh vực này kể từ tuần kết thúc vào ngày 6 tháng 6.

Bất chấp cuộc “bỏ chạy” này, 943 triệu đô la đã chảy vào các sản phẩm đầu tư Ether kể từ đầu năm 2021.

Lĩnh vực sản phẩm đầu tư tiền điện tử đã chứng kiến ​​dòng tiền chảy ra trong tuần thứ tư liên tiếp, với 44 triệu đô la thoát khỏi lĩnh vực này trong 7 ngày qua. Báo cáo ước tính rằng 313 triệu đô la đã được rút khỏi các sản phẩm tiền điện tử của tổ chức kể từ giữa tháng 5.

Trong khi các sản phẩm tiền điện tử đã chứng kiến ​​dòng tiền chảy ra trên diện rộng, Ether đã trải qua đợt rút vốn lớn nhất, với dòng tiền chảy ra khỏi Bitcoin chậm lại còn 1.3 triệu đô la - giảm từ mức 89 triệu đô la trong tuần trước. Hiện đã là tuần thứ 7 liên tiếp các nhà đầu tư tổ chức rút khỏi BTC kể từ đầu tháng 5.

Một số quỹ đã có ​​dòng tiền nhỏ chảy vào vào các sản phẩm Bitcoin của họ, bao gồm Grayscale, cho thấy tâm lý trái chiều giữa các nhà đầu tư về BTC.

CoinShares cũng lưu ý rằng các quỹ đa tài sản đã tiếp tục thách thức xu hướng khi một lần nữa ghi nhận dòng tiền chảy vào.

Sự tham gia vào các sản phẩm đầu tư tiền điện tử từ các tổ chức đã đạt mức cao kỷ lục trong thời kỳ đỉnh cao của thị trường tăng giá vào đầu năm nay, tuy nhiên, các nhà đầu tư đã chốt lời khi giá bắt đầu giảm.

Các nhà quản lý tài sản tiền điện tử lớn thứ hai và thứ ba, CoinShares và 3iQ, có tổng dòng tiền chảy ra cao nhất với lần lượt là 56.4 triệu đô la và 27.1 triệu đô la trong tuần. Quỹ lớn nhất, Grayscale, vẫn tương đối ổn định với dòng tiền chảy vào 1.3 triệu đô la trong tuần.

Các sản phẩm đầu tư Ethereum đã hoạt động tốt hơn Bitcoin trong những tháng gần đây - với các sản phẩm Ether ghi nhận dòng tiền chảy vào trong khi các sản phẩm BTC bị rút vốn từ khoảng một tháng trước - nhưng sự thèm muốn của các nhà đầu tư tổ chức đối với tài sản tiền điện tử lớn thứ hai thế giới dường như đang yếu đi.

Cointelegraph

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ