Bạc có thể chứng kiến một nhịp tăng khác khi các Redditors Mỹ thức dậy

Bạc có thể chứng kiến một nhịp tăng khác khi các Redditors Mỹ thức dậy

Đỗ Duy Đạt

Đỗ Duy Đạt

Associate Manager, FX G7

15:59 01/02/2021

Có khả năng xảy ra làn sóng mua thứ hai vào tối thứ Hai khi những nhà đầu tư nhỏ lẻ ở Mỹ thức dậy, đăng nhập vào tài khoản giao dịch, uống cà phê và duy trì “cơn bão” của họ.

Mức tăng đột biến lúc mở cửa phiên châu Á (chiều Chủ nhật ở New York) đã đưa giá HDTL lên trên $29/oz, diễn ra ngay khi tuần giao dịch mới bắt đầu. Giá bạc đã trở thành tâm điểm trong 3 phiên giao dịch vừa qua. Vào thứ Năm, giá bạc đã “cất cánh” ngay trước 9 giờ sáng tại New York. Vào thứ Sáu, nó đã tăng mạnh vào cùng thời điểm đó tại NYC. Có thể sắp có một nhịp tăng khác vào tối nay trước khi bước vào phiên NY.

Mặc dù thị trường tài chính mang tính toàn cầu, nhưng có lý do để lập luận rằng, ít nhất là hiện tại, trọng tâm của nhóm Reddit không được thể hiện đầy đủ 24/7. Nó sẽ tập trung vào phiên giao dịch Mỹ và ở một mức độ thấp hơn là các thị trường Châu Âu. Điều đó có nghĩa là một loạt các Redditors được bơm đầy nhiệt huyết có thể sẵn sàng trở lại cuộc chiến trong vài giờ nữa!

Broker listing

Cùng chuyên mục

Các nhà đầu cơ Trung Quốc đẩy giá vàng tăng phi mã
Trần Phương Thảo

Trần Phương Thảo

Junior Analyst

Các nhà đầu cơ Trung Quốc đẩy giá vàng tăng phi mã

Việc các nhà đầu cơ Trung Quốc đặt cược lớn vào việc giá vàng tăng đã thúc đẩy kim loại quý chạm mức đỉnh mọi thời đại trong tháng này. Đây là một dấu hiệu cho thấy các nhà giao dịch châu Á đang bắt đầu lấn át các đối tác phương Tây về tầm ảnh hưởng trên thị trường vàng thỏi
BoJ: Có thể sắp đến lúc phải "Hawkish"
Thành Duy

Thành Duy

Junior editor

BoJ: Có thể sắp đến lúc phải "Hawkish"

Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BoJ) dự kiến sẽ giữ nguyên lãi suất vào thứ Sáu này, bất chấp đồng Yên giảm mạnh xuống mức thấp nhất 34 năm qua. Sự sụt giảm của đồng Yên đang làm gia tăng khả năng BoJ từ bỏ việc nới lỏng chính sách.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ