Đỗ Duy Đạt - Associate Manager, FX G7 - Bài viết phân tích Mới Nhất từ chuyên gia Đỗ Duy Đạt
Đỗ Duy Đạt

Đỗ Duy Đạt

Associate Manager, FX G7

  • Tốt nghiệp Cử Nhân tại RMIT (Melbourne) ngành Kinh Tế - Tài chính
  • Kinh nghiệm 6 năm với thị trường FX
  • Giải nhất cuộc thị giao dịch FOREXperience 2016 được tổ chức bởi SIM-INC (Singapore Institute of Management - Investment & Networking Club) và broker TradeSto

Bài viết của chuyên gia

Không nên Long EUR trước thềm cuộc họp ECB tuần này!

Không nên Long EUR trước thềm cuộc họp ECB tuần này!

Có nhiều đồn đoán về việc ECB sẽ công bố kết thúc chương trình mua tài sản APP và bắt đầu nâng lãi suất sớm nhất vào tháng 7. Nhưng thị trường cũng đã phản ánh điều đó qua nhịp tăng của đồng EUR trong nửa cuối tháng 5. Khả năng xảy ra một bất ngờ tại cuộc họp tuần này là rất thấp, do đó việc đặt cược tăng giá vào đồng EUR trong thời điểm này có lẽ không phải là một quyết định khôn ngoan.
Giá hàng hóa sẽ sớm lập kỷ lục mới

Giá hàng hóa sẽ sớm lập kỷ lục mới

Hàng hóa toàn cầu đang trên đà lập kỷ lục mới trong tuần này hoặc tuần tới. Đà tăng bền vững phản ánh các động lực dẫn dắt vẫn còn mạnh mẽ đối với dầu mỏ, nông nghiệp và nhiều kim loại. Điều đó cũng có nghĩa là các ngân hàng trung ương sẽ gặp vấn đề vì xu hướng giá nguyên liệu thô hiện tại có thể ảnh hưởng đến báo cáo lạm phát trong tương lai gần.
Bitcoin vẫn còn nguy cơ giảm sâu hơn

Bitcoin vẫn còn nguy cơ giảm sâu hơn

Mặc dù Bitcoin đã cố gắng tăng lên trên $30,000, nhưng điều gây thất vọng đặc biệt trên thị trường là đồng tiền mã hóa này đã không chạy theo chứng khoán Hoa Kỳ để tăng cao hơn trong những ngày gần đây. Việc không lấy lại được động lực đi lên của nó đang mang đến những tín hiệu về các nhịp giảm giá tiềm ẩn trong tương lai gần.