USD/JPY đi ngang gần mức cao nhất trong vòng một tuần, ổn định phía trên mốc 109.00

USD/JPY đi ngang gần mức cao nhất trong vòng một tuần, ổn định phía trên mốc 109.00

Đỗ Duy Đạt

Đỗ Duy Đạt

Associate Manager, FX G7

15:26 27/05/2021

Cặp USD/JPY đã giữ ổn định gần mức cao nhất trong một tuần phía trên mốc 109.00 trước khi bước vào phiên giao dịch châu Âu, mặc dù không có bất kỳ xu hướng đ chắc chắn nào.

Biểu đồ USD/JPY trên khung H4
Biểu đồ USD/JPY trên khung H4

Cặp tiền này đã không thể tận dụng động thái tích cực của ngày hôm trước và chứng kiến ​​hành động gía ảm đạm trong biên độ trong nửa đầu ngày giao dịch thứ Năm. Đồng Dollar được hỗ trợ bởi những bình luận từ Phó Chủ tịch Fed Randal Quarles, nói rằng FOMC có thể bắt đầu thảo luận về kế hoạch điều chỉnh tốc độ mua tài sản nếu dữ liệu kinh tế đến mạnh hơn dự kiến. Đo đó, điều này được coi là yếu tố chính đóng vai trò như một luồng gió ngược đối với cặp USD/JPY.

Những người tham gia thị trường hiện trông đợi vào lịch kinh tế Hoa Kỳ, bao gồm các bản phát hành của Prelim (sơ bộ) GDP quý I, số liệu đơn xin trợ cấp thất nghiệp hàng tuần, đơn đặt hàng hàng lâu bền và doanh số bán nhà đang chờ xử lý. Điều này, cùng với lợi suất trái phiếu Mỹ, sẽ ảnh hưởng đến động lực giá USD và tạo ra một số biến động trong đầu phiên giao dịch New York tối nay. Các nhà giao dịch có thể tiếp tục tìm kiếm tín hiệu dẫn dwats từ tâm lý rủi ro thị trường để nắm bắt một số cơ hội ngắn hạn xung quanh cặp USD/JPY.

FXStreet

Broker listing

Cùng chuyên mục

Nhật Bản sẵn sàng hành động cứng rắn để bảo vệ đồng Yên
Ngọc Lan

Ngọc Lan

Junior Editor

Nhật Bản sẵn sàng hành động cứng rắn để bảo vệ đồng Yên

Ông Masato Kanda, thứ trưởng Bộ Tài chính Nhật Bản, cam kết sẽ thực hiện các biện pháp cứng rắn để chống lại những biến động quá mức trên thị trường ngoại hối. Ông cho rằng sự suy yếu gần đây của đồng Yên không phản ánh đúng các yếu tố cơ bản của nền kinh tế, và có khả năng các hoạt động đầu cơ đang là nguyên nhân chính khiến đồng Yên lao dốc xuống mức thấp nhất trong 34 năm.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ