Tỷ giá USD/JPY đứng trước rủi ro giảm giá mạnh vào tuần tới!

Tỷ giá USD/JPY đứng trước rủi ro giảm giá mạnh vào tuần tới!

10:14 27/11/2020

Tỷ giá USD/JPY có thể giảm mạnh vào tuần tới khi một loạt dữ liệu kinh tế quan trọng của Mỹ có thể phản ánh sự suy thoái kinh tế.

Masafumi Yamamoto, chiến lược gia tiền tệ tại Mizuho Securities, viết trong một lưu ý là "Có rủi ro cao đối với sự sụt giảm của USD/JPY vào tuần tới khi một loạt dữ liệu kinh tế quan trọng của Mỹ có thể phản ánh sự suy thoái kinh tế."

  • Dữ liệu sản xuất và phi sản xuất của ISM cho tháng 11 dự kiến sẽ giảm nhẹ so với tháng trước.
  • Bảng lương phi nông nghiệp cũng cho thấy tăng trưởng việc làm chậm lại.
  • Các số liệu kinh tế yếu hơn dự kiến được đưa ra trong bối cảnh thiếu dấu hiệu tích cực về các biện pháp kích thích bổ sung do Covid-19 lây lan sẽ làm giảm giá cổ phiếu, lợi suất trái phiếu của Mỹ và tỷ giá USD/JPY.
  • Vẫn có khả năng dữ liệu bị suy giảm đáng kể sẽ thúc đẩy động lực cho gói kích thích tài khóa và hỗ trợ cho giá tài sản cũng như USD/JPY.
  • Cặp tiền USD/JPY sẽ giao dịch trong biên độ 103-108 vào cuối năm.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Trọng tâm toàn cầu 29/03: Vàng tăng mạnh trong bối cảnh nới lỏng chính sách lãi suất

Trọng tâm toàn cầu 29/03: Vàng tăng mạnh trong bối cảnh nới lỏng chính sách lãi suất

Vào ngày 29 tháng 3, vàng đạt mức cao nhất mọi thời đại, hiệu suất hàng tháng tốt nhất trong hơn ba năm, do kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất của Mỹ đã thúc đẩy tâm lý lạc quan. Thị trường tự tin vào sự hạ cánh nhẹ nhàng của nền kinh tế Mỹ và dự đoán sẽ có 3 lần cắt giảm lãi suất trong năm nay. Goldman Sachs lạc quan về giá vàng với mức giá mục tiêu là 2.300 USD.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ