Nhà đầu tư dường như không hào hứng săn lùng các món hời trong một ngày Black Friday ảm đạm!

Nhà đầu tư dường như không hào hứng săn lùng các món hời trong một ngày Black Friday ảm đạm!

Bảo Chung

Bảo Chung

Currency Analyst

15:28 27/11/2020

Các chỉ số chứng khoán tương lai châu Âu đang dậm chân tại chỗ, trái phiếu kho bạc tăng cao trước sự không chắc chắn trên thị trường. Một kết quả lạc quan khác về quá trình thử nghiệm vắc-xin Covid-19 của AstraZeneca có thể sẽ là tin tức đáng lưu ý cuối cùng trong tuần này!

Nghi ngờ nảy sinh từ một thử nghiệm vắc-xin bổ sung, và bất cứ hành động nào nhằm xóa tan ngờ vực về con số 90% cũng có thể dẫn tới thất bại. Nhóm cổ phiếu ngân hàng và năng lượng của châu Âu giảm điểm hôm qua với sự dẫn đầu của thị trường cổ phiếu Tây Ban Nha và Italia. Chúng ta có thể chứng kiến mức sự giảm hai con số trong tháng này trên thị trường chứng khoán, và đồng Euro vẫn giữ vững sức mạnh của mình trong bối cảnh các quỹ đang tái cân bằng danh mục đầu tư cuối tháng.

Sự thận trọng không thể ngăn cản đà tăng của Đồng tiếp tục kéo dài lên tiệm cận mức đỉnh cao nhất trong vòng 7 năm. Những hạn chế về nguồn cung, kỳ vọng về nhu cầu và một đồng Đô La suy yếu đang thúc đẩy sự phục với các nguồn năng lượng tái tạo. Bitcoin không biến động nhiều sau nhịp giảm mạnh mẽ hôm qua, bỏ mặc "phe bò" đang tự gắng gượng với những vết thương sâu hoắm. Tuy nhiên, đà tăng trong năm nay của Bitcoin vẫn ở mức 140%. 

Tuyên bố của các NHTW hay các thông tin mới về đại dịch có thể sẽ khiến thị trường sôi động hơn trong một ngày giao dịch phẳng lặng. Trong ngày "Black Friday", nhà đầu tư có thể sẽ không sẵn lùng những món hời trên thị trường, nhưng cổ phiếu các công ty mua sắm trực tuyến có thể là điểm sáng không nên bỏ qua!

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ