Chiến lược giao dịch FX Trader Tokyo JPMorgan 20.08.2020: Cục diện chưa thay đổi!

Chiến lược giao dịch FX Trader Tokyo JPMorgan 20.08.2020: Cục diện chưa thay đổi!

Hữu Thăng

Hữu Thăng

FX Strategist

10:17 20/08/2020

Đóng bớt vị thế sau FOMC và sẽ quay trở lại Buy on dips EUR/USD, Long AUD/NZD

Chào buổi sáng!

Đồng USD cuối cùng đã tăng trở lại sau khi biên bản cuộc họp FOMC được công bố cho thấy kiểm soát đường cong lợi suất (YCC) sẽ không tới sớm. Đây không phải là yếu tố xoay chuyển cục diện nhưng để công bằng mà nói thì chỉ số DXY đã tăng lên và không cần quá nhiều sự thúc đẩy, mặc cho yếu tố vĩ mô còn yếu của đồng tiền này.

Tôi đã cắt bớt vị thế Long EUR đúng như kế hoạch khi tỷ giá chạm mốc 1.1885 và giờ là lúc để quay trở lại. Tôi hơi nghi ngờ về cơ hội nhảy vào thị trường ngay vào lúc này, do đó tôi sẽ Buy on dips. Tôi sẽ đợi xem có đà giảm về vùng 1.1700/25 là đáy thứ 3 trong mô hinh 3 đáy hay không.

AUDNZD đều giảm mạnh; tôi nghĩ rằng chúng ta đã thấy đỉnh của 2 đồng tiền này và chúng sẽ còn tồn tại trong một thời gian nữa. Ưu tiên của tôi vẫn là Short và tôi giữ vị thế Short lớn hơn đối với đồng Kiwi bởi tôi kỳ vọng AUD/NZD sẽ đạt đỉnh mới và tăng mạnh vào cuối năm. Trong khi đó USD/JPY đã về mốc 106 và có thể sẽ tăng lên đến kháng cự ở 106.50/70. Nếu có nhu cầu mạnh từ nội địa đối với USD/JPY như trong những ngày trước thì sẽ rất thú vị.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ