Cboe được cấp phép giao dịch ký quỹ hợp đồng tương lai crypto

Cboe được cấp phép giao dịch ký quỹ hợp đồng tương lai crypto

Dũng Phùng

Dũng Phùng

FX Strategist

08:42 06/06/2023

Cboe sẽ sớm cho phép giao dịch các hợp đồng tương lai Bitcoin và Ether ký quỹ

Các trader trên sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số của Cboe sẽ sớm có thể giao dịch các hợp đồng tương lai Bitcoin và Ether ký quỹ sau khi công ty nhận được phê duyệt vào thứ Hai.

Theo một tuyên bố, Cboe Digital đã giành được sự chấp thuận từ CFTC để cung cấp các hợp đồng ký quỹ từ nửa cuối năm nay.

Sàn giao dịch tới giờ chỉ cung cấp hợp đồng tương lai thế chấp toàn bộ. Những hợp đồng này yêu cầu khách hàng đặt toàn bộ số tiền của hợp đồng trước khi giao dịch. Việc giao dịch ký quỹ sẽ cho phép các nhà giao dịch đặt ít vốn hơn khi mở một vị thế. Chủ tịch Cboe Digital John Palmer cho biết việc giao hàng thực với các tài sản kỹ thuật số sẽ cho phép các công ty tài chính truyền thống tiếp cận các hợp đồng tương lai Bitcoin hoặc Ether mà không cần phải có trung gian quản lý.

Đó cũng là lý do chúng tôi có một thị trường giao ngay. Chúng tôi không muốn buộc người tham gia phải nắm giữ vào tài sản vật chất.”

Cboe Digital là sàn giao dịch duy nhất được đăng ký tại Hoa Kỳ cho phép giao dịch giao ngay và giao dịch phái sinh tài sản kỹ thuật số bao gồm Bitcoin, Bitcoin Cash, Ether, Litecoin và USDC. Cboe cũng hoạt động như một trung tâm thanh toán bù trừ.

Sàn giao dịch đã đánh tiếng rằng họ muốn tăng số lượng token hiện đang giao dịch trên nền tảng. Các hợp đồng ký quỹ sẽ yêu cầu sử dụng thành viên độc lập làm trung gian.

Tệp khách hàng sàn giao dịch chủ yếu là những nhà đầu tư chuyên nghiệp hoặc các tổ chức. Ngoài ra, các công ty bao gồm DRW, Galaxy Digital, Interactive Brokers và Robinhood Markets đã trở thành nhà đầu tư thiểu số vào nền tảng tiền điện tử này trong năm năm ngoái.

Bloomberg

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ