USD/CHF gặp bất lợi trước những biến động của nền kinh tế Mỹ

USD/CHF gặp bất lợi trước những biến động của nền kinh tế Mỹ

08:13 10/05/2023

Hiện USD/CHF vẫn đang tiếp tục đà giảm của ba ngày vừa qua.

Chủ tịch Hạ viện Mỹ Kevin McCarthy đã không thông qua việc tăng trần nợ trừ khi Chính phủ có thể giảm thâm hụt ngân sách. Tuy nhiên, Tổng thống Joe Biden tin rằng việc cắt giảm chi tiêu có thể gây ra tổn hại cho người dân Hoa Kỳ.

Hợp đồng tương lai chỉ số S&P 500 phục hồi nhẹ khi mở đầu phiên giao dịch Tokyo. Trong khi đó, chỉ số DXY đang gặp khó khăn trong việc vượt qua ngưỡng cản ở mức 101.07. Chỉ số Giá tiêu dùng (CPI) của Mỹ công bố tối nay sẽ tiếp tục gây ra biến động cho thị trường cũng như lộ trình lãi suất sắp tới của Fed. Chỉ số CPI toàn phần m/m được dự đoán sẽ tăng 0.4%. Chỉ số CPI toàn phần y/y dự kiến sẽ duy trì ở mức 5,0% trong khi CPI cơ bản được dự báo sẽ giảm xuống mức 5.5% so với con số 5.6% của dữ liệu trước đó. Lợi suất Trái phiếu Chính phủ Mỹ kỳ hạn 10 năm đã giảm xuống dưới mức 3.52%.

Ngân hàng Quốc gia Thụy Sĩ (SNB) dự kiến sẽ giảm tốc độ tăng lãi suất khi Chỉ số CPI y/y của tháng Tư đã giảm từ mức 2.9% xuống còn 2.6%. Thêm vào đó, lạm phát m/m đã không tăng cao như thị trường dự đoán.

Các thông số quan trọng

FXStreet

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ