Top 3 tài sản cần chú ý trong tuần cuối cùng của tháng 1

Top 3 tài sản cần chú ý trong tuần cuối cùng của tháng 1

17:57 28/01/2021

Dưới đây là 3 tài sản đáng chú ý nhất trong tuần này, và là cơ hội tuyệt vời cho nhà đầu tư cuối tháng 1

DE30

Chỉ số DAX của Đức (DE30) đã chạm mức cao nhất mọi thời đại vào đầu năm, tuy nhiên phe mua không duy trì được đà tăng và nhịp điều chỉnh giảm bắt đầu. Theo dõi khung H4 từ quan điểm kỹ thuật, xu hướng giảm có thể tiếp tục sâu hơn. Nếu phe bán tiếp tục chiếm ưu thế, vùng hỗ trợ gần nhất cần chú ý là 13,450 điểm. Nếu giá phá vỡ vùng này, động thái xuống sẽ tăng tốc. Trong kịch bản đó, vùng 13,050 điểm sẽ là hỗ trợ tiếp theo.

Chỉ số DE30 khung H4. Nguồn: xStation 5

Bitcoin:

Chúng ta có thể quan sát một động thái điều chỉnh trên thị trường Bitcoin. Động tiền điện tử đã không thể duy trì xu hướng tăng giá gần đây và phá vỡ giới hạn dưới của mô hình tam giác, báo hiệu một đợt bán tháo lớn tiềm năng. Mức giới hạn dưới này đang được kiểm tra lại và phe bán đang tạm thời nghỉ ngơi. Chừng nào giá còn nằm dưới mốc này, kịch bản điều chỉnh thêm sẽ vẫn khả thi. Mức hỗ trợ gần nhất là 28.000 đô la.

Đồ thị Bitcoin khung H4. Nguồn: xStation 5

US100:

Chỉ số chứng khoán ngành công nghệ - Nasdaq (US100) đang giao dịch trong một xu hướng tăng gần đây. Tuy nhiên trong khung thời gian ngày, giá đã thoái lui khỏi ngưỡng kháng cự được đánh dấu bằng mức Fibonacci 161.8%. Ngoài ra US 100 cũng đã thoái lui khỏi cận trên của kênh giá tăng, động thái này sẽ khiến phe bán tích cực hơn. Nếu nhịp điều chỉnh giảm bắt đầu từ đây, mục tiêu tiềm năng cho người bán sẽ là cận dưới của kênh giá trên.

US100 khung D1. Nguồn: xStation 5

Broker listing

Thư mục bài viết

Cùng chuyên mục

Các nhà đầu cơ Trung Quốc đẩy giá vàng tăng phi mã
Trần Phương Thảo

Trần Phương Thảo

Junior Analyst

Các nhà đầu cơ Trung Quốc đẩy giá vàng tăng phi mã

Việc các nhà đầu cơ Trung Quốc đặt cược lớn vào việc giá vàng tăng đã thúc đẩy kim loại quý chạm mức đỉnh mọi thời đại trong tháng này. Đây là một dấu hiệu cho thấy các nhà giao dịch châu Á đang bắt đầu lấn át các đối tác phương Tây về tầm ảnh hưởng trên thị trường vàng thỏi
BoJ: Có thể sắp đến lúc phải "Hawkish"
Thành Duy

Thành Duy

Junior editor

BoJ: Có thể sắp đến lúc phải "Hawkish"

Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BoJ) dự kiến sẽ giữ nguyên lãi suất vào thứ Sáu này, bất chấp đồng Yên giảm mạnh xuống mức thấp nhất 34 năm qua. Sự sụt giảm của đồng Yên đang làm gia tăng khả năng BoJ từ bỏ việc nới lỏng chính sách.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ