Top 3 sự kiện quan trọng Trader cần chú ý vào ngày 30/06

Top 3 sự kiện quan trọng Trader cần chú ý vào ngày 30/06

08:37 30/06/2020

Dưới đây là 3 sự kiện cần chú ý trong hôm nay

Cổ phiếu của các ngành công nghiệp đã trở thành tiêu điểm trong ngày thứ Hai và dẫn dắt chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones, trong đó có Boeing Co, khi công ty này đưa những chiếc máy bay của họ hoạt động trở lại.

Thu nhập của các công ty sẽ bắt đầu được công bố vào một vài tuần tới, và các nhà đầu tư cần để mắt tới chúng để đo lường mức độ thiệt hại từ các lệnh phong tỏa do Covid-19.

Một số quan chức Fed sẽ có phiên điều trần và các bài phát biểu khác trong tuần, có thể cung cấp thêm những góc nhìn sâu hơn về những gì ngân hàng trung ương đang suy nghĩ về việc quản lý sự phục hồi.

1. Phiên điều trần của chủ tịch Fed Powell

Chủ tịch Fed Jerome Powell dự kiến sẽ điều trần tại thứ Ba, một ngày trước khi công bố biên bản cuộc họp chính sách cuối cùng hồi đầu tháng, khi họ quyết định giữ lãi suất gần mức 0.

Giới đầu tư và các nhà lập pháp sẽ chú ý tới những lời của Powell về bất kỳ những thay đổi nào trong triển vọng phục hồi vì các tiểu bang và thành phố trên khắp đất nước phải thực thi lệnh phong tỏa mới do các ca nhiễm mới.

2. ConAgra sẽ là công ty mở đầu cho giai đoạn công bố thu nhập

ConAgra Foods, nơi khởi nguồn của những thương hiệu như Duncan hines cake mixes, Reddi Wip topping và Orville Redenbacher's popcorn, được coi là đơn vị hưởng lợi lớn từ các đơn đặt hàng tại nhà, buộc các hộ gia đình dự trữ thức ăn tại nhà và hạn chế ăn ngoài.

Công ty này dự kiến sẽ báo cáo thu nhập vào sáng thứ Ba, các nhà phân tích dự báo lợi nhuận trên mỗi cổ phiếu là 0.67$, tương đương với doanh thu hơn 3 tỷ đô la.

ConAgra Foods sẽ tạo tiền đề cho những công ty định hướng người tiêu dùng khác báo cáo thu nhập trong tuần này, bao gồm Constellation Brands Inc Class A, General Mills Inc và Macy’s Inc.

3. Nhiều tiểu bang tạm dừng hoạt động mở cửa trở lại

Các cổ phiếu giải trí và du lịch đã tăng mạnh vào hôm qua, nhưng điều này có thể bị đảo ngược vào tuần này khi giới đầu tư bắt đầu hấp thụ những tin tức về việc các tiểu bang trì hoãn các kế hoạch mở cửa lại vào cuối tuần. New Jersey cũng nằm trong các bang này, trì hoãn khả năng người dân dùng bữa tại các nhà hàng. Công ty điều hành các chuỗi phim AMC Entertainment Holdings, đã tăng gần 6% vào thứ Hai, cũng đã lùi ngày mở cửa các rạp chiếu phim đến cuối tháng 7, và các hãng phim Hollywood tiếp tục lùi ngày phát hành của các bộ phim lớn.

Nếu việc di chuyển bị hạn chế một lần nữa, áp lực sẽ đè nặng lên những cổ phiếu ngành hàng không, cho thuê xe, khách sạn, lữ hành và song bạc

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ