Tickmill ghi nhận khối lượng giao dịch ấn tượng trong tháng 3!

Tickmill ghi nhận khối lượng giao dịch ấn tượng trong tháng 3!

10:46 18/05/2021

Trong tháng 3 năm 2021, Tickmill ghi nhận khối lượng giao dịch tháng cao nhất

Tập đoàn Tickmill vừa công bố khối lượng giao dịch tháng đạt mức cao nhất từ trước đến nay – 195,6 tỷ đô la – trong tháng 3 năm 2021. Tập đoàn kết thúc quý đầu tiên của năm 2021 một cách ấn tượng, với tổng khối lượng giao dịch của các sản phẩm FX và CFD chạm mức 511 tỷ đô la (so với 147,4 tỷ đô la, 167,5 tỷ đô la và 195,6 tỷ đô la đạt được lần lượt vào tháng 1, tháng 2 và tháng 3). Đồng thời, tổng số lượng giao dịch được thực hiện trong quý 1 năm 2021 cũng vượt mức 38 triệu.

Sự gia tăng về khối lượng giao dịch là bằng chứng cho thấy cộng đồng giao dịch toàn cầu đã công nhận thương hiệu Tickmill có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu giao dịch của họ, cũng như đánh giá ngày càng cao các điều kiện giao dịch độc đáo của Tickmill –một trong những nhà môi giới đưa ra các điều kiện cạnh tranh nhất trong ngành.

Nhận xét về thành tích kỷ lục của Tickmill, Giám đốc điều hành của Tickmill UK Ltd – Duncan Anderson, cho biết: “Sau một năm 2020 hoạt động tích cực, chúng tôi đã sẵn sàng để đạt được những bước tiến vượt bậc mới trong năm nay bằng cách cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và công cụ quan trọng nhất cho khách hàng của chúng tôi, trong khi vẫn giữ chi phí giao dịch ở mức tối thiểu. Dựa trên kết quả kinh doanh xuất sắc của năm ngoái, với sự ra đời của các loại tài sản và nền tảng giao dịch mới, chúng tôi đang tìm cách cung cấp sản phẩm của mình ở một tầm cao hoàn toàn mới trong năm nay. Để thực hiện điều này, chúng tôi sẽ nâng cao trải nghiệm của các nhà giao dịch thông qua các giải pháp công nghệ tân tiến và tinh vi”.

Thành tựu xuất sắc của Tickmill cho thấy một khởi đầu lạc quan trong năm nay, cũng như tạo động lực mới cho chiến lược mở rộng và tăng trưởng kinh doanh của Tập đoàn. Trọng tâm chính của công ty trong năm tới sẽ xoay quanh việc mở rộng phạm vi sản phẩm Phái sinh được giao dịch trên sàn, bổ sung các nền tảng giao dịch, công cụ và ứng dụng mới nhằm đa dạng hóa các lựa chọn giao dịch cho các nhà giao dịch cá nhân.

Chi tiết xem tại đây 

Broker listing

Cùng chuyên mục

Cựu Bộ trưởng Tài chính Mnuchin: Sức mạnh của USD hiện giờ đang là ''cứu cánh'' đối với các khoản nợ của nước Mỹ
Vân Chi

Vân Chi

Junior Editor

Cựu Bộ trưởng Tài chính Mnuchin: Sức mạnh của USD hiện giờ đang là ''cứu cánh'' đối với các khoản nợ của nước Mỹ

Cựu Bộ trưởng Tài chính Steven Mnuchin cho biết, USD mạnh là một lợi thế giúp Mỹ giải quyết các khoản thâm hụt tài chính lớn hiện nay. Nhưng đồng thời ông kêu gọi người thắng cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11 cần phải đưa ra sáng kiến mới nhằm kiềm chế gánh nặng nợ liên bang.
Các ngân hàng chính sách Trung Quốc đang tăng cường huy động vốn bằng trái phiếu, giảm phụ thuộc vào PBOC
Đặng Thùy Linh

Đặng Thùy Linh

Junior Analyst

Các ngân hàng chính sách Trung Quốc đang tăng cường huy động vốn bằng trái phiếu, giảm phụ thuộc vào PBOC

Thị trường trái phiếu Trung Quốc đang chứng kiến một đợt phục hồi mạnh mẽ, và các "ngân hàng chính sách" của nước này đang chuyển hướng từ việc vay vốn của Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC) sang tự huy động vốn bằng cách phát hành trái phiếu.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ