Nhóm công nghệ chịu áp lực mạnh, chứng khoán Mỹ đóng cửa giảm điểm

Nhóm công nghệ chịu áp lực mạnh, chứng khoán Mỹ đóng cửa giảm điểm

07:36 21/04/2023

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ ít biến động ở đầu phiên ngày hôm nay

Hợp đồng tương lai chỉ số Dow Jones tăng khoảng 18 điểm, tương đương 0.05%. Hợp đồng tương lai S&P 500 đi ngang, trong khi hợp đồng tương lai Nasdaq 100 tăng 0.07%.

Trong phiên giao dịch chính của ngày thứ Năm, chỉ số Dow giảm khoảng 110 điểm, tương đương 0.33%. S&P 500 giảm 0.6% và Nasdaq Composite giảm 0.8%. Cổ phiếu Tesla gây áp lực lên Nasdaq, giảm gần 10% một ngày sau khi công ty công bố thu nhập ròng quý đầu tiên giảm mạnh so với quý trước.

Các chỉ số chính đang hướng tới tuần giảm điểm, với chỉ số Dow và S&P 500 đang có hiệu suất tuần kém nhất kể từ tháng Ba.

Theo Matt Stucky, nhà quản lý danh mục đầu tư cấp cao tại Northwestern Mutual Wealth Management, có nhiều bất ổn vĩ mô xung quanh mùa báo cáo tài chính này hơn so với giai đoạn báo cáo trước đây.

“Khái niệm suy thoái luân phiên là điều mà tôi nghĩ sẽ đặc biệt phù hợp để mô tả những gì chúng ta có thể thấy trong vòng từ 12 đến 24 tháng tới. Vì vậy, các ngành như chất bán dẫn đã trải qua thời kỳ suy thoái trong 6 đến 12 tháng qua” Stucky nói, đồng thời cho biết thêm rằng có những lĩnh vực khác vẫn chưa thấy bất kỳ suy yếu nào.

“Vì vậy, tùy từng trường hợp, đó là lý do tại sao ở cấp độ ngành và cổ phiếu riêng lẻ, thị trường đang chứng kiến ​​những hiệu suất vượt trội mà có thể nhiều nhà đầu tư bỏ lỡ nếu họ chỉ xem xét những biến động lớn của S&P 500 hoặc Dow Jones", ông nói thêm.

Mùa báo cáo thu nhập tiếp tục vào thứ Sáu, với Procter & Gamble, Regions Financial, SLB, Freeport-McMoRan và HCA Healthcare. Chỉ số PMI sản xuất và dịch vụ cũng được công bố.

CNBC

Broker listing

Cùng chuyên mục

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3
Vân Chi

Vân Chi

Junior Editor

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3

Hoạt động dịch vụ của Trung Quốc đã tăng trưởng mạnh trong tháng 3 khi các hoạt động kinh doanh mới tăng với tốc độ nhanh nhất trong ba tháng. Theo cuộc khảo sát khu vực tư nhân vào thứ Tư, có dấu hiệu cho thấy tâm lý thị trường đang dần phục hồi ở nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ