Nhận định của FX Trader JPMorgan sáng 12/2

Nhận định của FX Trader JPMorgan sáng 12/2

08:10 12/02/2020

Nhận định của FX Trader JPMorgan sáng 12/2

JPY (Ryota Satotomi)
Không có nhiều điều bổ sung khi USD/JPY vẫn dao động trong biên độ hẹp. Tôi đang “hold Long” từ 109.5 và kiên nhẫn hướng lên mục tiêu 110.3.

GBP (Ryota Satotomi)
Lực bán dưới 1.290 suy giảm và Sterling phục hồi. Xu hướng giảm dài vẫn duy trì, tuy nhiên tốt hơn là chờ bán ở những vùng kháng cự tốt hơn. Chờ đợi giá 1.2990/1.3000 để Short. Trên đó là vùng 1.3070.

AUD (James Struik)
Thị trường cảm thấy lạc quan hơn khi chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cam kết mở lại các hoạt động thương mại và sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên cá nhân tôi lại thấy đây là cách tiếp cận mạo hiểm do kết quả sau cùng có thể lại gây tổn thương cho cả Trung Quốc và bên ngoài. Không thể từ chối điều này sẽ cải thiện tâm lý rủi ro trong ngắn hạn. Giá hàng hoá phục hồi khi DXY điều chỉnh giảm ở mức cao nhất 4 tháng. Aussie quay lại mức 0.673 là vùng bán của tôi. Nếu số ca nhiễm mới có phần chững lại thì AUD có thể tăng thêm một chút nữa, nhưng tôi vẫn duy trì thiên hướng “Sell on rally”. Còn quá sớm để lạc quan và ngay cả các số liệu của Trung Quốc cũng sẽ gây thắc mắc để có đánh giá toàn diện về những gì đang diễn ra. Tuy nhiên bạn cũng có thể hy vọng tôi sai và điều tồi tệ nhất đã ở lại phía sau.

EUR (James Struik)
Không ngạc nhiên lắm về việc Euro không tham gia mạnh mẽ trong việc Dollar bị bán trên diện rộng đêm qua. Hôm qua Lagarde nhấn mạnh về “tác dụng phụ” của việc duy trì chính sách nới lỏng tiền tệ kéo dài đã giúp Euro tăng lại từ mức thấp hơn 4 tháng do hiệu ứng “Short covering”. Tuy nhiên nhà đầu tư sẽ không thật sự tin rằng sẽ có những sự khác biệt của ECB trong chính sách nới lỏng hiện nay, và Euro vẫn sẽ được giao dịch ở chiều “Sell on rally”. Khá thoải mái trong việc chờ sell Euro tại 1.095 và hy vọng sẽ mở ra cánh cửa phía dưới 1.088.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ