Không chỉ có Vàng mới lấp lánh!

Không chỉ có Vàng mới lấp lánh!

Đỗ Duy Đạt

Đỗ Duy Đạt

Associate Manager, FX G7

16:06 22/07/2020

Những thứ lấp lánh không chỉ có mỗi Vàng, mà còn bao gồm cả Bạc. Và không có gì nhạc nhiên khi đồng Dollar tiếp tục giảm sau cảnh báo rằng điều tồi tệ nhất vẫn chưa đến trong cuộc chiến chống COVID-19 của Mỹ. Điều đó làm tăng thêm nghi ngờ về các gói hỗ trợ tài khóa mới và đà tăng trưởng đang giảm nhanh chóng.

Chỉ số DXY chuẩn bị vượt qua đường xu hướng hỗ trợ nhiều năm là tâm điểm của ngày hôm nay. Vàng đang kiểm tra $1860 và mức tăng hơn 15% của Bạc trong tuần này đang tiếp tục được nới rộng, tạo ra các điều kiện hoàn hảo cho một số động thái chốt lời trong thời gian tới. Nhưng khó để chống lại động lực này khi lợi suất thực đang giảm và các chương trình kích thích mới được chuẩn bị.

Vì vậy, có lẽ đây là thời điểm Châu Âu tỏa sáng với đồng Euro tăng vọt lên mức đỉnh mới trong năm 2020. Mặc dù các hợp đồng tương lai chứng khoán đang vật lộn để tăng điểm, nhưng sự hưng phấn từ quỹ phục hồi EU có vẻ sẽ được nới rộng với các bài phát biểu của ECB ngày hôm nay. Mặt khác, sự chú ý cũng sẽ chuyển về các báo cáo thu nhập và các nhà lập pháp Mỹ. Các nhà lãnh đạo của Châu Âu đã cán đích, hãy cùng xem liệu các “đồng nghiệp” người Mỹ của họ có thể làm như vậy hay không.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Cuối tuần bùng nổ với đồng Loonie và thị trường lao động Canada
Thành Duy

Thành Duy

Junior editor

Cuối tuần bùng nổ với đồng Loonie và thị trường lao động Canada

Số liệu việc làm tại Canada trong tháng 4 ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng, vượt xa dự đoán của giới chuyên gia. Tuy nhiên, tốc độ tuyển dụng vẫn chưa theo kịp đà gia tăng dân số và tốc độ tăng lương cũng có dấu hiệu chững lại. Điều này mở ra khả năng BoC sẽ cắt giảm lãi suất sớm nhất là vào tháng tới.
USDJPY chạm mức 120, liệu có khả thi?
Thái Linh

Thái Linh

Junior Editor

USDJPY chạm mức 120, liệu có khả thi?

Lãnh đạo một nhóm doanh nghiệp quốc gia cho rằng Chính phủ và Ngân hàng trung ương của Nhật Bản nên bắt đầu nhắm USDJPY quanh mức 120-130 vì đồng yên hiện tại quá yếu đối với các doanh nghiệp nhỏ đang gặp khó khăn.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ