Dow Jones tăng điểm phiên thứ 9 liên tiếp nhờ báo cáo khả quan từ Johnson & Johnson

Dow Jones tăng điểm phiên thứ 9 liên tiếp nhờ báo cáo khả quan từ Johnson & Johnson

Đức Nguyễn

Đức Nguyễn

FX Strategist

08:43 21/07/2023

Tuy nhiên, các chỉ số khác không có diễn biến tích cực như vậy.

Phố Wall đã có một phiên giao dịch tương đối trái chiều vào thứ Năm. S&P 500 và Nasdaq Composite lần lượt giảm 0.7% và 2%. Trong khi đó, chỉ số Dow Jones lại tăng 0.5%, ghi nhận phiên tăng thứ 9 liên tiếp và đóng cửa tại mức cao nhất kể từ tháng 3/2022.

Chỉ số Dow Jones bứt phá nhờ nhờ một báo cáo mạnh mẽ từ Johnson & Johnson. Nhưng sự suy yếu của Netflix và Tesla đã ảnh hưởng đến hai chỉ số khác trong phiên.

73% công ty trong rổ S&P 500 đã công bố báo cáo kết quả kinh doanh vượt kỳ vọng của các nhà phân tích, theo dữ liệu của FactSet.

Greg Bassuk, Giám đốc điều hành của AXS Investments cho biết: “Các chỉ số lớn (S&P 500 và Nasdaq) đang thực sự phản ánh mùa báo cáo tài chính và dữ liệu kinh tế trái chiều. Ngoài Dow Jones, chúng tôi đang ghi nhận áp lực bán đang gia tăng, tại tất cả các ngành.”

Chỉ số Dow Jones và S&P 500 đang tăng 2.1% và 0.7% trong tuần này, trong khi Nasdaq đang giảm 0.4%.

CNBC

Broker listing

Cùng chuyên mục

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3
Vân Chi

Vân Chi

Junior Editor

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3

Hoạt động dịch vụ của Trung Quốc đã tăng trưởng mạnh trong tháng 3 khi các hoạt động kinh doanh mới tăng với tốc độ nhanh nhất trong ba tháng. Theo cuộc khảo sát khu vực tư nhân vào thứ Tư, có dấu hiệu cho thấy tâm lý thị trường đang dần phục hồi ở nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ