Dow Jones quay đầu giảm hơn 200 điểm

Dow Jones quay đầu giảm hơn 200 điểm

08:12 09/02/2023

Hợp đồng tương lai chứng khoán tăng nhẹ trong phiên Á sáu nay, sau khi quay đầu giảm mạnh trong phiên ngày thứ Tư hôm qua, khi các nhà đầu tư nhận được các báo cáo thu nhập từ nhiều công ty lớn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hợp đồng tương lai chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng 40 điểm, tương đương 0.1%. Hợp đồng tương lai S&P 500 và Nasdaq 100 tương lai cũng tăng 0.1%.

Một số công ty đã báo cáo kết quả kinh doanh theo quý của họ, trong đó có Disney, MGM, Mattel và Affirm.

Các nhà đầu tư đã liên tục theo dõi mùa báo cáo thu nhập để biết thông tin chi tiết về tình hình hoạt động của các công ty trong bối cảnh lạm phát tăng cao và cũng như tìm ra định hướng, cách quản lý của họ trong tương lai.

Trong phiên giao dịch chính, chỉ số Dow Jones giảm 207 điểm, tương đương 0.6%. S&P 500 giảm 1.1% xuống 4.117 và Nasdaq Composite giảm 1.7%.

Các nhà đầu tư vẫn tập trung vào các báo cáo thu nhập doanh nghiệp mới nhất, sau khi Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell nhận xét rằng lạm phát đang giảm, nhưng Fed không nhất thiết phải giảm tốc độ hoặc ngừng tăng lãi suất ngay.

Trong hôm nay, Hilton, PepsiCo và Kellogg dự kiến ​​sẽ báo cáo kết quả kinh doanh, trong khi PayPal, Lyft và Expedia sẽ báo cáo sau khi thị trường đóng cửa.

Về dữ liệu kinh tế, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp hàng tuần sẽ được công bố vào lúc 8h30 tối nay.

CNBC

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ