Chứng khoán Mỹ kết thúc chuỗi ngày giảm điểm, thị trường chờ đợi báo cáo lạm phát

Chứng khoán Mỹ kết thúc chuỗi ngày giảm điểm, thị trường chờ đợi báo cáo lạm phát

Đức Nguyễn

Đức Nguyễn

FX Strategist

08:33 11/07/2023

Hợp đồng tương lai các chỉ số chứng khoán Mỹ đi ngang đầu phiên thứ Ba sau khi các chỉ số chính tăng điểm trở lại.

Hợp đồng tương lai S&P 500 không có nhiều thay đổi. Hợp đồng tương lai Nasdaq-100 giảm nhẹ 0.02%, trong khi hợp đồng tương lai Dow Jones Industrial Average giảm 0.01%.

Vào thứ Hai, Dow Jones tăng 209.2 điểm, tương đương 0.62%, trong khi S&P 500 tăng 0.24%. Chỉ số Nasdaq tăng 0.18%.

Báo cáo chỉ số giá tiêu dùng được công bố vào buổi sáng thứ Tư, cùng với chỉ số giá sản xuất vào thứ Năm, sẽ làm sáng tỏ xem lạm phát có đang tiếp tục giảm hay không và là tiền đề cho triển vọng lãi suất. Các nhà đầu tư định giá lãi suất tăng 25bp tại cuộc họp FOMC ngày 25-26/7, nhưng chưa có định hướng rõ ràng về quyết định của Fed tại cuộc họp tháng 9.

"Việc tạm dừng là để thu thập thêm thông tin," Dan Greenhaus từ Solus Alternative Asset Management cho biết. Ông cũng nói thêm "một hoặc hai lần tăng lãi suất không quan trọng bằng việc, cuối cùng, họ bắt đầu hạ lãi suất sau đợt tăng này. Điều đó quan trọng hơn với bối cảnh rủi ro hơn là chuyện Fed sẽ tăng 1 hay 2 lần nữa."

Chỉ số niềm tin Doanh nghiệp Nhỏ NFIB tháng 6 ​​sẽ được công bố vào thứ Ba. Các nhà kinh tế được thăm dò bởi Dow Jones dự báo chỉ số tăng từ 89.4 lên 90.0.

Mùa báo cáo kết quả kinh doanh quý II sẽ bắt đầu vào cuối tuần này với các tổ chức tài chính lớn như JPMorgan Chase, Wells Fargo Citigroup, BlackRock mở màn cùng với PepsiCo và Delta Air.

CNBC

Broker listing

Cùng chuyên mục

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3
Vân Chi

Vân Chi

Junior Editor

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3

Hoạt động dịch vụ của Trung Quốc đã tăng trưởng mạnh trong tháng 3 khi các hoạt động kinh doanh mới tăng với tốc độ nhanh nhất trong ba tháng. Theo cuộc khảo sát khu vực tư nhân vào thứ Tư, có dấu hiệu cho thấy tâm lý thị trường đang dần phục hồi ở nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ