Chứng khoán Mỹ duy trì đà tăng, S&P 500 đóng cửa tại mức cao nhất trong năm nay

Chứng khoán Mỹ duy trì đà tăng, S&P 500 đóng cửa tại mức cao nhất trong năm nay

Đức Nguyễn

Đức Nguyễn

FX Strategist

09:07 07/06/2023

Hợp đồng tương lai các chỉ số chứng khoán Mỹ hiện chưa có nhiều biến động sau khi chỉ số S&P 500 đóng cửa tại mức cao nhất trong năm 2023.

Giai đoạn cuối của mùa báo cáo tài chính vẫn tiếp tục với các báo cáo từ Dave & Busters và Stitch Fix. Dave & Busters tăng 4% sau giờ giao dịch chính, còn Stitch Fix tăng gần 5%.

Hợp đồng tương lai Dow Jones giảm nhẹ 8 điểm, hợp đồng tương lai S&P 500 và Nasdaq 100 đi ngang.

Cổ phiếu đóng cửa tăng điểm trong phiên thứ Ba, với S&P 500 tăng 0.24%, đóng cửa tại mức cao nhất kể từ tháng 8/2022, còn chỉ số Nasdaq tăng 0.36% lên mức cao nhất từ đầu năm tới giờ. Chỉ số Dow Jones tăng khiêm tốn 0.03%, chịu áp lực bởi các cổ phiếu ngành y.

7 nhóm ngành của S&P 500 đóng cửa tăng điểm trong phiên thứ Ba. Nhóm Tài chính tăng 1.3%, nhờ cổ phiếu ngân hàng nhỏ lẻ và các ngân hàng lớn như Goldman Sachs và Morgan Stanley kéo thị trường.

Phiên tăng của ngày thứ Ba đã kéo dài xu hướng từ tuần trước. Tuy nhiên, Adam Sarhan, Giám đốc điều hành của 50 Park Investments cho biết, việc tiếp tục tăng khiêm tốn thay vì điều chỉnh giảm mạnh sau các pha tăng là một điềm báo tốt.

“Việc cổ phiếu không chịu giảm theo tôi là rất tích cực. Thông thường, sau các pha tăng mạnh, thị trường sẽ điều chỉnh, và khi thị trường không điều chỉnh mà đi ngang, tôi thấy đây là điều tốt.”

Tuần này sẽ không có nhiều dữ liệu được công bố trước thềm cuộc họp Fed tuần sau. Ngoài ra, Campbell Soup và GameStop cũng sẽ công bố báo cáo tài chính quý I.

CNBC

Broker listing

Cùng chuyên mục

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3
Vân Chi

Vân Chi

Junior Editor

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3

Hoạt động dịch vụ của Trung Quốc đã tăng trưởng mạnh trong tháng 3 khi các hoạt động kinh doanh mới tăng với tốc độ nhanh nhất trong ba tháng. Theo cuộc khảo sát khu vực tư nhân vào thứ Tư, có dấu hiệu cho thấy tâm lý thị trường đang dần phục hồi ở nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ