Chứng khoán Mỹ biến động trái chiều trong phiên thứ Tư

Chứng khoán Mỹ biến động trái chiều trong phiên thứ Tư

08:18 20/04/2023

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ giảm ở đầu phiên giao dịch ngày hôm nay khi các nhà đầu tư đánh giá đợt báo cáo thu nhập mới nhất của các công ty.

Hợp đồng tương lai chỉ số Dow Jones giảm 43 điểm, tương đương 0.1%.  Hợp đồng tương lai S&P 500 và Nasdaq-100 lần lượt giảm 0.2% và 0.3%.

Các nhà đầu tư đã tiêu hóa một loạt các báo cáo được công bố từ các công ty vào thứ Tư. Tesla, cổ phiếu yêu thích của các nhà đầu tư cá nhân, đã giảm 5% sau khi nhà sản xuất xe điện báo cáo thu nhập ròng và thu nhập GAAP đều giảm hơn 20% so với năm trước. IBM đã tăng gần 2% sau khi công ty cho biết tỷ suất lợi nhuận đang được mở rộng.

S&P 500 đã chốt phiên ngày thứ Tư giảm điểm khi các nhà đầu tư đánh giá loạt báo cáo thu nhập mới nhất, gồm cả Netflix và Morgan Stanley. Theo William Northey, giám đốc đầu tư cấp cao của U.S. Bank Wealth Management, mặc dù sự tập trung của các nhà đầu tư phần lớn đã chuyển sang các kết quả thu nhập quý I, nhưng những báo cáo đó đã không thúc đẩy cả thị trường.

Ông nói: “Có công ty báo cáo thu nhập tăng có công ty thì ngược lại, với các cổ phiếu riêng lẻ phản ứng với kết quả cụ thể của công ty hơn là hướng đi chung của chỉ số."

Nasdaq Composite đóng cửa tăng nhẹ, trong khi chỉ số Dow chốt phiên giảm 0.2%.

Các công ty sẽ tiếp tục báo cáo thu nhập vào thứ Năm, gồm Alaska Air và AT&T. Chỉ hơn 1/10 các công ty thuộc rổ S&P 500 đã báo cáo thu nhập vào tối thứ Tư, theo Factset.

Số đơn xin trợ cấp thất nghiệp và doanh số bán nhà hiện có sẽ được công bố trong ngày hôm nay. Thành viên Hội đồng Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Christopher Waller, Chủ tịch Fed Atlanta Raphael Bostic và Chủ tịch Fed Cleveland Loretta Mester cũng sẽ có bài phát biểu.

CNBC

Broker listing

Cùng chuyên mục

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3
Vân Chi

Vân Chi

Junior Editor

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3

Hoạt động dịch vụ của Trung Quốc đã tăng trưởng mạnh trong tháng 3 khi các hoạt động kinh doanh mới tăng với tốc độ nhanh nhất trong ba tháng. Theo cuộc khảo sát khu vực tư nhân vào thứ Tư, có dấu hiệu cho thấy tâm lý thị trường đang dần phục hồi ở nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ