Chiến lược giao dịch FX Trader JPMorgan Tokyo 27.08.2020: Short NZD dài hạn trên các cặp chéo

Chiến lược giao dịch FX Trader JPMorgan Tokyo 27.08.2020: Short NZD dài hạn trên các cặp chéo

Đỗ Duy Đạt

Đỗ Duy Đạt

Associate Manager, FX G7

09:49 27/08/2020

Chờ mua EUR/USD ở quanh vùng 116.00 trong tối nay. Canh bán AUD/USD ở 0.7350, và giữ các vị thế short NZD dài hạn trên các cặp chéo.

Powell phát biểu tối nay và các thị trường dường như tin rằng ông ấy sẽ mang đến nhiều tin tốt. Có vẻ như ông ấy sẽ tiếp tục làm như vậy. Theo đó, tôi vẫn thích short USD nhưng đã đóng phần lớn các vị thế trước đó để canh sell on rally và tìm kiếm các điểm vào đẹp hơn. Lý tưởng nhất là tôi muốn mua EUR/USD ở vùng 116, và sẽ không loại trừ khả năng cặp này biến động giật mạnh vào đầu buổi tối nay do sự mất cần bằng của vị thế thị trường hiện tại và khả năng Powell mở đầu bài phát biểu của mình với giọng điệu điềm tĩnh.

AUD được thiết lập để bứt phá qua 0.7250 trong khi nền kinh tế phải đối mặt với những thách thức của “Bờ vực ngân sách” (fiscal cliff). Tôi kỳ vọng AUD/USD sẽ làm như vậy và sẽ chờ sell ở 0.7350.

Với việc mua tài sản nước ngoài không được nhắc đến, lãi suất âm có thể xảy ra và khi khi thời điểm cuối năm đang đến gần, tôi kỳ vọng NZD sẽ suy yếu đáng kể. Hãy giữ các vị thế short NZD trên các cặp chéo.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ