Bong bóng Bitcoin vừa nổ!

Bong bóng Bitcoin vừa nổ!

12:17 26/11/2020

Bitcoin hiện đã giảm hơn 10% so với mức đỉnh gần đây và đang gây áp lực cho những người tham gia thị trường muộn

Với số lượng người tham gia vào thị trường tài chính mà tôi biết, các khoản đầu tư của họ đang tập trung vào đà tăng nóng của Bitcoin trong những tháng gần đây, tôi dự đoán nhịp điều chỉnh sâu này sẽ tiếp tục kích hoạt hiệu ứng cắt lỗ trải rộng trên thị trường. Hầu hết các vị thế "Long" Bitcoin gần đây đều muốn thoát trạng thái khi tâm lý nhà đầu tư hướng về Lễ Tạ ơn.

Nhiều nhà đầu cơ giá lên đang kỳ vọng lịch sử năm 2017 lặp lại, nhưng họ đang chọn lọc những gì họ muốn lặp lại. Hồi đó, xu hướng đi lên của đường Parabol bắt đầu vào ngày 13/11, tăng tốc trong Lễ Tạ ơn và đạt đỉnh vào ngày 18/12. Đúng là kỳ nghỉ Lễ Tạ ơn đã làm thúc đẩy tâm lý nhưng đó là bởi vì những người tham gia sau đều kiếm tiền nhanh chóng và sự tự tin tràn ngập – nhưng lần này thì khác. Và lưu ý về thời gian của nhịp bùng nổ trong năm 2017; sự tăng tốc của năm nay (từ một nền tảng cơ bản mạnh mẽ hơn) được bắt đầu từ ngày 19/10, nghĩa là chúng ta đã đi qua được 5 tuần của sóng "break out" này .

Tiền điện tử luôn là một thị trường biến động với biên độ khó lường nhất. Tôi sẽ kết thúc bằng một cảnh báo bổ sung: Bitcoin đang được nhiều người coi là vàng kỹ thuật số - nhưng kim loại quý đang giao dịch ở mức thấp nhất trong bốn tháng qua!

Broker listing

Cùng chuyên mục

Biên bản cuộc họp chính sách tiền tệ của BoJ: thận trọng đối với việc tiếp tục tăng lãi suất
Nam Bình

Nam Bình

Junior Editor

Biên bản cuộc họp chính sách tiền tệ của BoJ: thận trọng đối với việc tiếp tục tăng lãi suất

Theo biên bản tóm tắt ý kiến từ cuộc họp, các thành viên hội đồng thống đốc của BoJ đã thảo luận về sự cần thiết phải thận trọng trong cuộc họp chính sách tuần trước. Cũng qua cuộc họp này, BoJ đã chính thức chấm dứt chính sách tiền tệ nới lỏng với lần tăng lãi suất đầu tiên của Nhật Bản kể từ năm 2007.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ