Binance tổ chức chuỗi sự kiện toàn cầu kỷ niệm Bitcoin Pizza Day

Binance tổ chức chuỗi sự kiện toàn cầu kỷ niệm Bitcoin Pizza Day

16:57 22/05/2023

Binance kỷ niệm Bitcoin Pizza Day bằng hàng loạt buổi meetup hoành tráng, đậm chất “Binance style" và các hoạt động online hấp dẫn.

Bitcoin Pizza Day
Bitcoin Pizza Day

Binance - sàn giao dịch tiền mã hoá hàng đầu thế giới, cùng toàn bộ cộng đồng crypto ăn mừng kỷ niệm lần thứ 13 Bitcoin Pizza Day. Trước đó, ngày 22/5/2010, lập trình viên Laszlo Hanyecz mua hai chiếc bánh pizza tại cửa hàng Papa John ở Mỹ và thanh toán bằng 10.000 BTC. Tại thời điểm cao nhất, số Bitcoin này có giá trị tương đương 700 triệu USD, trở thành hai chiếc pizza đắt nhất thế giới.

Nhằm kỷ niệm sự kiện mang tính lịch sử của cộng đồng crypto, Binance tổ chức loạt sự kiện meetup trên toàn cầu. Chuỗi sự kiện được khởi động từ thành phố Naples, Italy - cái nôi của pizza - vào ngày 21/5 và nối tiếp tại các cửa hàng, xe pizza ở 10 quốc gia gồm: Brazil, Bahrain, Pakistan, Việt Nam, Sri Lanka, Campuchia, Uruguay, Mexico, Argentina và New Zealand.

Ngoài các sự kiện trực tiếp, Binance tổ chức loạt hoạt động Pizza Day trên mạng xã hội và Binance App. Cộng đồng có cơ hội nhận được một năm ăn pizza miễn phí quy đổi bằng tiền mã hoá, bằng cách chia sẻ những chiếc pizza được trang trí theo "Binance style" và đính kèm hashtag #BinancePizza hoặc hoàn tất nhiệm vụ sưu tập đủ vị Pizza trên ứng dụng Binance. Sự kiện online diễn ra cùng thời điểm Binance tổ chức các buổi meetup live với sự góp mặt của CZ vào lúc 19h ngày 22/5 (giờ Việt Nam), để cùng các nhà sáng tạo trên Binance Feed thảo luận về ý nghĩa của Bitcoin Pizza Day với cộng đồng.

Yi He - đồng sáng lập kiêm giám đốc marketing của Binance - cho biết: "Bitcoin Pizza Day là minh chứng cho sức mạnh của cộng đồng và sự phổ biến ngày một mạnh mẽ của BTC, cũng như cách nó dần trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Tại Binance, chúng tôi tin vào tầm quan trọng của yếu tố phổ biến đại chúng. Chúng tôi cam kết mang đến nhiều cơ hội ứng dụng thực tế tiền mã hoá vào trong các hoạt động hàng ngày. Khi nhiều người nhận ra giá trị và tiềm năng của blockchain và tiền mã hoá, cộng đồng của chúng tôi sẽ phát triển mạnh mẽ hơn và Binance sẽ tiếp tục mở rộng hơn".

Bitcoin Pizza Day là cột mốc quan trọng đối với lĩnh vực tiền mã hoá, là sự kiện thể hiện sự tăng trưởng đáng chú ý của Bitcoin. Sự kiện cũng mở đường cho việc phổ biến rộng hơn các loại tiền kỹ thuật số vào đời sống trong 13 năm qua. Binance tiếp tục hướng tới mục tiêu tăng cường tự do tiền tệ và tin rằng việc ứng dụng và phổ biến tiền mã hoá ngày một mạnh mẽ sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn nữa cho mục tiêu tự do tài chính.

Đăng ký Binance tại đây: Binance.com

Broker listing

Cùng chuyên mục

Giá dầu tăng khi quan chức Mỹ xoa dịu thị trường sau công bố dữ liệu tăng trưởng kinh tế quý 1 đáng thất vọng
Trần Phương Thảo

Trần Phương Thảo

Junior Analyst

Giá dầu tăng khi quan chức Mỹ xoa dịu thị trường sau công bố dữ liệu tăng trưởng kinh tế quý 1 đáng thất vọng

Giá dầu tăng vào đầu phiên giao dịch hôm thứ Sáu, khi các nhà đầu tư chú ý đến nhận xét của Bộ trưởng Tài chính Mỹ rằng tăng trưởng kinh tế của Mỹ có thể mạnh hơn so với dữ liệu quý 1 được công bố, cùng với lo ngại về nguồn cung khi căng thẳng gia tăng ở Trung Đông
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ