Triển vọng dầu thô khó đoán, trader "nín thở" theo dõi các sự kiện kinh tế tiếp theo

Triển vọng dầu thô khó đoán, trader "nín thở" theo dõi các sự kiện kinh tế tiếp theo

Trần Kiều Oanh

Trần Kiều Oanh

Junior Analyst

17:46 28/11/2022

Dầu thô suy yếu trong bối cảnh số lượng ca nhiễm Covid 19 tại Trung Quốc tăng mạnh, gây ảnh hưởng đến dự báo tiêu thụ toàn cầu.

Xem xét những lo ngại về suy thoái kinh tế thế giới, tâm lý giới đầu tư lung lay, phản ánh bằng việc vị thế long bị cắt giảm đáng kể trên ICE Brent.

image1.png

OPEC+ sẽ họp vào Chủ nhật ngày 4 tháng 12, các nhà đầu tư băn khoăn liệu kịch bản OPEC cắt giảm 2 triệu thùng/ngày có khả thi hay không, tuy nhiên theo phán đoán của số đông tin đồn này khó có thể xảy ra trong môi trường hiện tại.

Chủ tịch Jerome Powell dự kiến sẽ phát biểu trong tuần này, củng cố những lập luận hawkish của mình trước đó. Ngoài ra, Hoa Kỳ cũng sẽ công bố một loạt các dữ liệu kinh tế quan trọng khác bao gồm kết quả GDP, PMI sản xuất ISM và bảng lương phi nông nghiệp (NFP).

LỊCH KINH TẾ

image2.png
PHÂN TÍCH KỸ THUẬT
BIỂU ĐỒ DẦU THÔ BRENT KHUNG DAILY (LCOc1)

image3.png

Chỉ báo RSI giao dịch gần vùng quá bán, trong ngắn hạn có khả năng suy yếu hơn nữa nhưng chuyển động trong tuần này sẽ phụ thuộc nhiều vào dữ liệu cơ bản như đã nêu ở trên.

Các mức kháng cự chính:

83.51
82.38

Các mức hỗ trợ chính:

80.00

Dailyfx

Broker listing

Cùng chuyên mục

Vàng bất ngờ trồi sụt về dưới 2,370 USD giờ giao phiên Á - Âu
Thành Duy

Thành Duy

Junior editor

Vàng bất ngờ trồi sụt về dưới 2,370 USD giờ giao phiên Á - Âu

Suốt phiên Á, giá vàng neo đậu khá tốt gần mức đỉnh kỷ lục 2,400 USD được ghi nhận vào tuần trước, do căng thẳng gia tăng ở Trung Đông và dữ liệu kinh tế mạnh mẽ của Mỹ tác động đến tâm lý thị trường. Tuy nhiên, vào phiên Âu, giá vàng đã thoái lui về giao dịch dưới 2,370 USD.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ