Top 3 biểu đồ đáng chú ý trong tuần: Bạc, Vàng và DE30

Top 3 biểu đồ đáng chú ý trong tuần: Bạc, Vàng và DE30

13:50 18/02/2021

Nhận định chiến lược top 3 biểu đồ của tuần này: DE30, Vàng và Bạc để có thêm lựa chọn trong chiến lược giao dịch.

Bạc 

Hãy bắt đầu phân tích từ thị trường Bạc. Nhìn vào khung Daily, chúng ta có thể thấy rằng giá của kim loại quý này đã bật ra khỏi ngưỡng hỗ trợ được đánh dấu bằng giới hạn dưới của cấu trúc 1:1 tại mức giá $26.30 . Tuy nhiên, bên mua đã không thể giúp giá bạc vượt qua ngưỡng kháng cự đã được thành lập lần thứ 2 tại $27.85. Giá Bạc hiện tại có thể được bắt đầu giao dịch trong phạm vi khoảng từ $26.30 đến $27.85. Nếu Bạc phá vỡ được ngưỡng trên, con đường hướng tới mức cao gần đây tại $29.8 sẽ được mở ra. Mặt khác, nếu bên bán cố điều chỉnh để tạo một xu hướng giảm mạnh hơn, giới hạn dưới của kênh đi lên sẽ là ngưỡng hỗ trợ tiếp theo cần theo dõi.

Biểu đồ D1 Bạc - Nguồn: xStation5

Vàng

Vàng đang được giao dịch với mức giá thấp những ngày gần đây. Giá của kim loại quý này đã bật lại từ giới hạn trên của cấu trúc 1:1 và bắt đầu một xung lực lớn đi xuống. Giá Vàng đã phá vỡ ngưỡng hỗ trợ tại $1,800 và tiếp tục xu hướng giảm với ngưỡng hỗ trợ tiếp theo tại mức $1,765. Mức này được đánh dấu bằng ngưỡng hỗ trợ tại mức Fibonacci 127.2%, đồng thời là mức đáy kể từ tháng 11 năm 2020. Trong trường hợp Vàng phá vỡ mức giá thấp hơn, giá của kim loại quý này sẽ nhanh chóng sụt giảm xuống mốc $1,740, điểm có ngưỡng hỗ trợ Fibonacci tiếp theo.

Biểu đồ D1 Vàng - Nguồn: xStation5

DE30

Nhìn vào biểu đồ kỹ thuật của chỉ số Đức ở khoảng H1, chúng ta có thể thấy rằng DE30 đã tạo ra một mô hình đỉnh kép. Chỉ số bắt đầu xu hướng đi lên ngay đầu phiên hôm nay. Tuy nhiên, bên bán đã nhanh chóng giành lại quyền kiểm soát tại đường neckline và xu hướng đi xuống xuát hiện ngay sau đó. Theo phân tích kỹ thuật cổ điển, sự sụt giảm có thể sâu hơn hiện tại do đây thường là dấu hiệu báo trước cho một xu hướng đảo chiều. Mức hỗ trợ chính gần nhất cần theo dõi nằm ở mức 13,830 điểm, nơi có giới hạn dưới của cấu trúc 1:1, cũng như mức hỗ trợ tại Fibonacci 38.2%.

Biểu đồ D1 DE30 - Nguồn: xStation5

Chi tiết xem tại đây 

Broker listing

Thư mục bài viết

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ