Thị trường tiền điện tử tiếp tục gặp khó trước cuộc họp Fed

Thị trường tiền điện tử tiếp tục gặp khó trước cuộc họp Fed

16:36 19/09/2022

Các đợt tăng lãi suất sắp tới của Fed dường như tác động nhiều đến thị trường hơn là việc một blockchain giảm 99% mức tiêu thụ năng lượng.

EHT có thể đã vượt qua đợt nâng cấp The Merge mà không gặp nhiều khó khăn, nhưng điều đó không ngăn được giá tiền điện tử tiếp tục giảm.

ETH đang dao động quanh mức MA 200 tuần tại khoảng $1,280; hiện ở mức khoảng $1,304 và là mức thấp nhất kể từ ngày 16/7. BTC giảm sâu nhất vào ngày 7/9, vùng S18,550 USD cũng là mức thấp nhất kể từ tháng 6.

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử cho thấy mọi thứ đang rất tồi tệ đối với altcoin nói chung, khi chỉ còn 946 tỷ USD - sau khi đạt 3 nghìn tỷ USD vào tháng 11. XRP giảm 12% trong bối cảnh thị trường kêu gọi đưa ra phán quyết ngay lập tức trong một vụ kiện về việc liệu Ripple có vi phạm luật chứng khoán hay không. Và các coin top khác đều chìm trong sắc đỏ, với Litecoin, EOS và Chainlink đều giảm hơn 7%.

Có điều gì thay đổi được thị trường tiền điện tử không? Tất nhiên là có. Một quyết định bất ngờ của Fed có thể khiến mọi thứ tăng vọt trở lại. Nhưng hiện tại, tài sản kỹ thuật số không vui vẻ gì.

Bloomberg

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ