Quan điểm của Trader tại JPMorgan Tokyo và NY

Quan điểm của Trader tại JPMorgan Tokyo và NY

Quỳnh Nguyễn

Quỳnh Nguyễn

Currency Analyst

09:00 17/01/2020

Quan điểm của Trader tại JPMorgan Tokyo và NY

JPY (Ryota Satotomi)
Tỷ giá USD/JPY quay lại test 110.2 do tâm lý đầu tư rủi ro của thị trường được cải thiện. Thị trường có vẻ vẫn đang Short. Hôm nay tôi sẽ cân nhắc Long chiến thuật hướng tới vùng 110.7. Hỗ trợ trong ngày ở 109.7

EUR (Ryota Satotomi)
Giá có vẻ đang bước vào nhịp điều chỉnh sau khi EURUSD bị bán tháo từ mốc 1.1172 và quay trở lại tích luỹ quanh đường trung bình 200 ngày. Xu hướng tăng vẫn duy trì nếu giá ko xuyên thủng xuống dưới vùng hỗ trợ 1.108/1.110. Tôi vẫn khuyến nghị giữ “Core Long” đồng Eur.

AUD (James Struik)
Giá nhích qua vùng kháng cự 0.692 nhưng đã giật xuống rất nhanh. “Price action” thể hiện rủi ro bán tháo có thể xuất hiện nhanh. Nếu giá có thể xuyên xuống dưới 0.688 thì lực bán có thể xuất hiện dày hơn. Quan điểm giữ “Core Short” với các đồng tiền High Beta.

NZD (James Struik)
Tương đối khó để theo đuổi quan điểm “Bullish” với NZD/USD trong điều kiện nền kinh tế Úc đang bị tổn thương. Tuy nhiên tôi thích Short cặp chéo AUD/NZD và kỳ vọng cuối năm nay tỷ giá AUD/NZD sẽ giảm dưới 1.00

CAD (James Struik)
Không có thêm nhiều điều mới để bình luận về Loonie. Giao dịch chiến thuật trong biên độ 1.295-1.315. Tuy nhiên thích Short USD/CAD dưới vùng 1.315.

GBP (James Struik)
Bảng Anh đã bất ngờ bật lên tương đối mạnh mẽ từ dưới vùng 1.300 sau những phát biểu “Dovish” của các quan chức BOE cũng như dữ liệu kinh tế gây thất vọng gần đây. Tôi nghĩ GBP có thể tiếp tục tăng do triển vọng chính trị được cải thiện sẽ bao trùm số liệu kinh tế yếu. Một điều muốn nói đó là BOE chưa chắc đã sẵn sàng cắt giảm lãi suất sớm và thị trường có vẻ phản ứng thái quá với các bình luận gần đây. Tôi nghĩ BOE cần sự xác nhận về việc dữ liệu kinh tế tiếp tục bị tổn thương trong vòng vài tháng tới mới ra quyết định về việc nới lỏng do có nhiều tín hiệu tích cực trở lại với UK sau bầu cử. Dòng tiền với “Cable” đang có xu hướng hỗ trợ quan điểm của tôi, và nếu phải đưa ra dự đoán biên độ cho năm nay thì tôi sẽ nhận định GBP/USD trong vùng 1.280/1.380. Do đó, canh mua GBP quanh vùng 1.300 cho vị thế dài vẫn cho tỷ lệ Risk/Rewards hợp lý.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ