Quan điểm của JP Morgan trader, phiên giao dịch châu Á 23/1

Quan điểm của JP Morgan trader, phiên giao dịch châu Á 23/1

10:51 23/01/2020

JP Morgan, James Struik

Quan điểm của JP Morgan trader, phiên giao dịch châu Á 23/1:

AUD (James Struik):
Tỷ lệ thất nghiệp công bố sáng nay tại Úc ở mức 5.1%, thị trường việc làm cũng tăng lên 28.9k lao động, một con số vượt ngoài kỳ vọng và sẽ là nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới các quyết định về lãi suất của Ngân hàng trung ương Australia (RBA). Tỷ giá AUD/USD ngay lập tức tăng mạnh và hướng về vùng kháng cự 0.68930. Tuy nhiên quan điểm dài hạn của chúng tôi với AUD vẫn là cân nhắc Short đồng bạc này qua danh mục USD (NZD, MXN, GBP, JPY, TWD). Thêm vào đó, khi thị trường công bố các dữ liệu kinh tế của New Zealand và UK vào ngày mai, chúng tôi sẽ tìm cơ hội short AUD/NZD và AUD/GBP.

NZD (James Struik):
Cặp NZD/USD vẫn duy trì trên vùng hỗ trợ 0.658, bất chấp dữ liệu xấu về số lượng du khách nhập cảnh sáng nay. Rất có thể giá sẽ đi theo biên độ hẹp ngày hôm nay để chờ tin CPI của New Zealand công bố ngày mai.

CAD (James Struik):
Phát biểu “Dovish” của Ngân hàng trung ương Canada (BOC) hôm qua đã ngay lập tức đưa cặp USD/CAD tăng vọt lên vùng kháng cự 1.3150 mà trước đó chúng tôi kỳ vọng sẽ Short tại đây. Tuy nhiên với “Price action” rất mạnh như hiện nay, chúng tôi nhận định chưa phải là thời điểm thích hợp để vào lệnh. Do đó chúng tôi sẽ đứng ngoài chờ hiệu ứng từ BOC bớt nhiễu hơn và quan sát xem sóng tăng của cặp USD/CAD có tiếp diễn nữa không.

JPY (Ryota Satotomi):
Cặp USD/JPY tích lũy trong biên 109.7-110.2 vài ngày qua và đã quay trở lại vùng mây Kumo dày trên khung Daily. Hiện tại giá đã phá qua vùng hỗ trợ quan trọng 109.7 và rất có thể sẽ kích hoạt các vị thế Short từ thị trường.

EUR (Ryota Satotomi):
Cặp EUR/USD tiếp tục đi theo biên độ hẹp sau khi bật lên từ mốc hỗ trợ 1.1070 nằm trên đường xu hướng tăng trên khung Daily. Hiên nay chúng tôi chưa nhìn thấy nhiều tín hiệu rõ ràng, vì vậy sẽ đứng ngoài và quan sát phản ứng của giá.

(Tổng hợp bởi Tung Trinh F-Master team)

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ