Phân tích giá Vàng với Confluence Detector: Mắc kẹt trong biên độ hẹp khi thị trường Mỹ kỷ niệm Ngày Độc Lập

Phân tích giá Vàng với Confluence Detector: Mắc kẹt trong biên độ hẹp khi thị trường Mỹ kỷ niệm Ngày Độc Lập

Đỗ Duy Đạt

Đỗ Duy Đạt

Associate Manager, FX G7

12:18 03/07/2020

Giá Vàng tiếp tục chứng kiến một phiên thứ Năm đầy biến động, nhưng vẫn giữ vững ở mức cao bất chấp dữ liệu NFP của Mỹ tốt hơn dự báo. Sự bùng phát các trường hợp lây nhiễm mới trên toàn thế giới tiếp tục là động lực thúc đẩy tài sản trú ấn này. Liệu việc Mỹ kỷ niệm Lễ Độc Lập sẽ khiến biến động của giá Vàng dịu bớt phần nào?

Chỉ báo Hợp lưu kỹ thuật cho thấy các mức giằng co được xác định rõ ràng cho kim loại màu vàng bất chấp sự đảo chiều mạnh mẽ được nhìn thấy trong ngày hôm qua.

Do đó, phe mua có khả năng sẽ kiểm tra mức kháng cự nhỏ gần $1780 ở nhịp tăng giá tiếp theo, cũng là vùng hội tụ của đỉnh tuần trước và ngày hôm qua.

Một sự bứt phá lên trên $1780 có thể mở ra cơ hội hướng tới ngưỡng kháng cự mạnh tiếp theo ở mức $1786.50, hợp lưu của mức đỉnh tháng trước và Pivot Weekly R1.

Một sự bứt phá bền vững lên trên mức $1786.50 sẽ phục hồi động lực tăng giúp thách thức mốc $1800.

Mặt khác, nếu phe bán thành công trong việc bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ mạnh ở mức $1774 (SMA 100 trên H1, Fibonacci 23.6% của nến Daily ngày hôm qua và Dải giữa của Boillinger Bands trên H1), áp lực bán có thể sẽ tăng lên.

Dù vậy mức hỗ trợ nhỏ ở $1770 có thể làm chậm đà giảm giá. Mức đó chính là Fibo 23.6% của nến Weekly tuần trước.

Mức hỗ trợ tiếp theo xuất hiện ở $1767, cũng là mức Fibo 38.2% của nến Weekly tuần trước, Fibo 61.8% của nến Daily hôm qua và SMA 10 trên khung Daily.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ