Nhận định xu hướng USD/JPY của ngân hàng UOB: Đà tăng đang được củng cố vững chắc hơn.

Nhận định xu hướng USD/JPY của ngân hàng UOB: Đà tăng đang được củng cố vững chắc hơn.

17:09 14/08/2020

Các chiến lược gia ngoại hối tại UOB cho rằng đà tăng của USD/JPY rất vững chắc và vẫn có thể tiếp tục quay trở lại thăm dò ngưỡng kháng cự tại 107.15.

Nhận định cho ngày hôm nay:

Hôm qua, các chiến lược gia ngoại hối của UOB nhận định rằng nhịp giảm điều chỉnh của USD/JPY sau khi chạm vùng 107.00 có thể tiến xuống thấp hơn nữa, nhưng chỉ được đánh giá là một phần của biên độ dao động 106.45/107.00. Tuy nhiên trên thực tế, USD/JPY chỉ chạm mốc 106.55 và sau đó phục hồi trở lại 107.04.

Đà tăng đã cải thiện hơn trong ngày hôm nay, USD/JPY hoàn toàn có thể vượt lên trên ngưỡng kháng cự mạnh tại 107.15. Tuy nhiên kịch bản tăng cao hơn lên vùng 107.50 khó có thể xảy ra thời điểm này. Ở chiều ngược lại, các mức hỗ trợ cho USD/JPY là 106.75 và 106.50.

Biểu đồ USD/JPY khung thời gian H1.

Nhận định dài hạn cho 1-3 tuần tới:

Vào phiên giao dịch thứ Tư ngày 12/ 8, đà tăng của USD/JPY đã được UOB đánh giá là vững chắc và dự kiến ​​cặp tiền này sẽ sớm chinh phục mốc 107.15. USD/JPY đã tăng lên và thiết lập mức đỉnh tại 107.04 vào ngày hôm qua (13/8) và kể từ đó, việc cặp tiền này sớm chinh phục mốc 107.15 trong thời gian tới sẽ không có gì đáng ngạc nhiên.

Mức kháng cự mà phe mua sẽ phải đối mặt tiếp theo là tại 107.50, đây là một mốc cản rất mạnh và khó có thể phá vỡ một cách dễ dàng. Nhìn chung, đà tăng hiện tại của USD/JPY được đánh giá là vẫn còn vững chắc, trừ khi cặp tiền giảm mạnh qua mốc 106.20 (nếu điều này xảy ra, mức hỗ trợ mạnh trước đây tại 105.85 sẽ là mục tiêu nhắm tới của phe bán).

Broker listing

Cùng chuyên mục

Giá vàng tiếp tục phục hồi khi dữ liệu việc làm yếu đi
Trịnh Thư

Trịnh Thư

Junior Editor

Giá vàng tiếp tục phục hồi khi dữ liệu việc làm yếu đi

Giá vàng giao dịch tích cực trong ngày thứ Ba liên tiếp do đồng USD giảm giá. Báo cáo việc làm tháng 4 của Mỹ không mấy khả quan đã làm dấy lên suy đoán về khả năng Fed cắt giảm lãi suất trong những tháng tới. Các nhà đầu tư sẽ theo dõi bài phát biểu của ông Kashkari - quan chức Fed vào chiều thứ Ba.
AUD/USD: Doanh số bán lẻ và quyết định của RBA là tâm điểm
Trịnh Thư

Trịnh Thư

Junior Editor

AUD/USD: Doanh số bán lẻ và quyết định của RBA là tâm điểm

Những điểm chính: Vào thứ Ba (ngày 7 tháng 5), số liệu doanh số bán lẻ tháng 3 sẽ thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Quyết định chính sách tiền tệ và họp báo của Ngân hàng Dự Trữ Liên Bang Australia (RBA) sẽ là tâm điểm chú ý trong bối cảnh áp lực lạm phát vẫn dai dẳng. Cuối phiên giao dịch thứ Ba, các nhà đầu tư cũng cần lưu ý đến Chỉ số Lạc quan Kinh tế RCM/TIPP và những thông tin từ Fed.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ