Nhận định Vàng, Bạc: Chuỗi ngày giảm liên tiếp của Vàng và Bạc chững lại

Nhận định Vàng, Bạc: Chuỗi ngày giảm liên tiếp của Vàng và Bạc chững lại

Phạm Anh Vũ

Phạm Anh Vũ

Junior Analyst

15:59 06/10/2023

Chuỗi ngày giảm liên tiếp kể từ cuối tháng 9 của vàng và bạc đã chững lại. Với biến động giá gần đây, triển vọng kỹ thuật ngắn hạn của của 2 kim loại quý sẽ ra sao trong thời gian tới?

Trong biểu đồ ngày bên dưới, có thể thấy rằng XAU/USD đã giảm xuống dưới ngưỡng hỗ trợ từ đầu năm. Mô hình Death Cross đã hình thành và do đó, xu hướng chính của cặp tiền vẫn là giảm giá.

Trong thời gian gần đây, giá đã giảm xuống dưới ngưỡng Fibonacci Retracement tại 1848.37. Mục tiêu giá hiện tại nằm ở ngưỡng hỗ trợ tại 1804.78, mức đáy hiện tại của năm 2023. Trong trường hợp cặp tiền phục hồi, ngưỡng kháng cự sẽ nằm ở các đường DMA nói trên.

Một đợt giảm thấp hơn sẽ đẩy cặp tiền xuống ngưỡng Fibonacci Retracement 78.6% tại 1714.83.

Biểu đồ XAU/USD D1

Giống như vàng, XAG/USD đã xác nhận sự đột phá xuống ngưỡng hỗ trợ hiện tại, đẩy mục tiêu giá về ngưỡng Fibonacci Retracement 61.8% tại 20.83.

Một đợt phục hồi từ ngưỡng này sẽ đẩy mục tiêu giá lên ngưỡng kháng cự 21.85. Mặt khác, một đợt giảm từ ngưỡng này sẽ đẩy cặp tiền xuống mức 19.39, sau đó là vùng hỗ trợ 17.56 - 18.09.

Biểu đồ XAG/USD D1

XAG/USD Analysis

DailyFX

Broker listing

Cùng chuyên mục

Giá vàng tiếp tục phục hồi khi dữ liệu việc làm yếu đi
Trịnh Thư

Trịnh Thư

Junior Editor

Giá vàng tiếp tục phục hồi khi dữ liệu việc làm yếu đi

Giá vàng giao dịch tích cực trong ngày thứ Ba liên tiếp do đồng USD giảm giá. Báo cáo việc làm tháng 4 của Mỹ không mấy khả quan đã làm dấy lên suy đoán về khả năng Fed cắt giảm lãi suất trong những tháng tới. Các nhà đầu tư sẽ theo dõi bài phát biểu của ông Kashkari - quan chức Fed vào chiều thứ Ba.
AUD/USD: Doanh số bán lẻ và quyết định của RBA là tâm điểm
Trịnh Thư

Trịnh Thư

Junior Editor

AUD/USD: Doanh số bán lẻ và quyết định của RBA là tâm điểm

Những điểm chính: Vào thứ Ba (ngày 7 tháng 5), số liệu doanh số bán lẻ tháng 3 sẽ thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Quyết định chính sách tiền tệ và họp báo của Ngân hàng Dự Trữ Liên Bang Australia (RBA) sẽ là tâm điểm chú ý trong bối cảnh áp lực lạm phát vẫn dai dẳng. Cuối phiên giao dịch thứ Ba, các nhà đầu tư cũng cần lưu ý đến Chỉ số Lạc quan Kinh tế RCM/TIPP và những thông tin từ Fed.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ