Nhận định của Trader JPMorgan 20/1 tại Tokyo và NewYork

Nhận định của Trader JPMorgan 20/1 tại Tokyo và NewYork

Quỳnh Nguyễn

Quỳnh Nguyễn

Currency Analyst

09:00 20/01/2020

Nhận định của Trader JPMorgan 20/1 tại Tokyo và NewYork

JPY (Ryota Satotomi)
Tỷ giá USD/JPY tiếp tục tích lũy trên ngưỡng 110, giá vẫn giữ được sự ổn định dù chúng tôi quan sát thấy một số vị thế Short các cặp chéo đối với JPY. Không thay đổi trong quan điểm giữ Long USD/JPY tới vùng 109.50 và tôi sẽ xem xét liệu có chuyển sang side Short tại vùng này hay không. Hỗ trợ hiện tại nằm ở 109.70.

EUR (James Struik)
Canh Sell Limit tại vùng 1.1110, dừng lỗ ngắn trên 1.1135 với giá mục tiêu tại 1.1070 cho chiến lược Intraday. Khả năng giá đi xa hơn là thấp do hôm nay là ngày nghỉ của Mỹ. Độ biến động giá đang khá thấp và hôm nay có thể là một phiên giao dịch buồn tẻ của cặp EUR/USD.

GBP (James Struik)
Các vùng đỉnh có xu hướng giảm dần, xu hướng xuống sẽ được xác nhận nếu tỷ giá GBP/USD xuyên phá dưới mức 1.2955 với các mức đáy mới tạo lập. Tuy nhiên, thị trường lãi suất Interbank vẫn đang hỗ trợ GBP do tín hiệu tích cực đến từ báo cáo của Rightmove sáng nay, khi giá bất động sản tại Anh có mức tăng mạnh nhất từ trước tới nay trong tháng 1.

AUD (James Struik)
Phiên giao dịch Sydney khá yên ả. AUD/USD kết thúc tuần giao dịch với áp lực bị bán khá mạnh và thiên hướng “Bearish” của tôi không thay đổi – giữ Short AUD trong danh mục. Sự tập trung trở lại vào các dữ liệu kinh tế nội địa đặc biệt là số liệu việc làm được công bố vào Thứ Năm sẽ là căn cứ quan trọng cho cuộc họp của RBA sắp tới. Vùng kháng cự - hỗ trợ hiện tại nằm ở 0.6865/0.6930.

NZD (James Struik)
Không có lý do nào cho sự điều chỉnh của tỷ giá NZD/USD vào cuối tuần trước ngoại trừ việc đồng USD mạnh hơn trên diện rộng. Tuy nhiên, chúng tôi không thật tự tin Long NZD/USD ở vùng giá này, và tiếp tục duy trì vị thế Short AUD/NZD. Dữ liệu CPI của NewZealand sẽ được công bố vào thứ Sáu tuần này.

CAD (James Struik)
Sự tĩnh lặng duy trì trước thời điểm có khá nhiều thông tin quan trọng của Canada trong tuần này bao gồm CPI, doanh số bán lẻ và cuộc họp của BOC. Tôi có thiên hướng canh Short USD/CAD tại vùng 1.315 tuần này và sẽ chú ý vào diễn biến của thị trường với các dữ liệu chờ công bố.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ