Nhận định của Trader JP Morgan tại London ngày 23/1

Nhận định của Trader JP Morgan tại London ngày 23/1

16:24 23/01/2020

JP Morgan

Nhận định của Trader JP Morgan tại London ngày 23/1

EUR (Jeffrey Simmons):
Trong phiên NewYork hôm qua, đồng Euro tiếp tục chịu áp lực bán ra từ các tập đoàn và doanh nghiệp. Phiên hôm nay có thể sẽ khó có nhiều biến động lớn với Euro do thị trường đang tập trung chờ loạt dữ liệu kinh tế quan trọng công bố ngày mai. Bên cạnh đó chúng tôi cũng sẽ chú ý tới phát biểu của chủ tịch Ngân hàng trung ương châu Âu, bà Lagarde, xoay quanh tình hình kinh tế, và sẽ thú vị nếu phát biểu này đề cập đến phạm vi và thời hạn của chính sách tài chính.
Về mặt phân tích kỹ thuật, chúng tôi đang theo dõi vùng kháng cự 97.70/80 của chỉ số Dollar Mỹ DXY, hiện đang có tương quan chặt chẽ tới vùng hỗ trợ 1.1060 trên cặp EUR/USD. Chúng tôi duy trì quan điểm tích cực đối với cặp tiền tệ này và kỳ vong tìm được điểm vào có tỷ lệ Risk-Reward tốt vào ngày mai, nếu thị trường đi theo hướng ủng hộ đồng Euro.

GBP (Karim Mir):
Cặp GBP/USD tiếp tục bật lên trong phiên hôm qua và chạm tới mốc 1.3153, do thị trường đánh giá lại khả năng Ngân hàng trung ương Anh (BoE) hạ lãi suất tuần sau. Thông thường khảo sát của Liên đoàn công nghiệp Anh (CBI) không có nhiều tác động, nhưng phiên hôm qua hoàn toàn trái ngược, Ủy ban chính sách tài khóa của BoE sẽ đặc biệt quan tâm đến các dữ liệu kinh tế quan trọng sắp tới để ra quyết định cuối cùng, dù vậy dữ liệu có phần tích cực hôm qua đã kích thích nhiều nhà đầu tư nắm giữ sớm bảng Anh.
Kỳ vọng của thị trường về khả năng BoE hạ lãi suất trong kỳ họp tuần sau đã quay về mức cân bằng, dữ liệu PMI của Anh ngày mai sẽ càng trở nên quan trọng, do đó tôi nghĩ Bảng Anh trong phiên hôm nay sẽ dao động tích lũy sau khi đã tăng mạnh đầu tuần này.
Cặp EUR/GBP đã phá ngưỡng hỗ trợ 0.8450 và khó có thể hội lại từ giờ tới khi công bố dữ liệu ngày mai, bao gồm cả PMI của Euro và Anh.

(Tung Trinh F-Master team dịch và tổng hợp)

Xem thêm các chủ đề: #JP Morgan

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ