Nhận định các cặp tỷ giá đồng AUD

Nhận định các cặp tỷ giá đồng AUD

Bùi Hải Đăng

Bùi Hải Đăng

Junior Analyst

08:56 30/03/2024

Triển vọng kỹ thuật các cặp tiền AUD/USD, AUD/JPY trong quý 2, 2024

Phân tích kỹ thuật AUD/USD

AUD/USD vẫn đang trong một xu hướng giảm dài hạn bắt đầu từ giữa tháng 2, 2021. Hỗ trợ hiện tại của cặp tiền nằm ở vùng Fibonacci 0.618 quanh mức 0.6468.

Trong thời gian tới, nếu giá phục hồi lên trên mức 0.7 trên biểu đồ khung ngày, cặp tiền có thể sẽ tăng trở lại trong ngắn hạn. Nếu điều này xảy ra sẽ là một tín hiệu tích cực đối với đồng Aussie, tuy nhiên dường như thị trường không quá kỳ vọng rằng điều này sẽ thành hiện thực trong quý 2, 2024.

Biểu đồ AUD/USD khung tuần

A graph of a stock market  Description automatically generated with medium confidence

Phân tích kỹ thuật AUD/JPY

AUD/JPY đã tăng một cách khá ổn định trong vòng hai năm qua, bắt đầu từ tháng 3, 2020. Đồng thời trong những tuần gần đây, cặp tiền đã tăng mạnh và vượt qua vùng đỉnh trên biểu đồ khung ngày, chạm mốc cao nhất trong vòng 9 năm nhờ sự suy yếu của đồng Yên Nhật.

Nếu động lượng tăng tiếp tục được duy trì trong thời gian tới, vùng đỉnh của tháng 11, 2014 tại 102.72 sẽ lọt vào tầm ngắm. Tuy nhiên, đà tăng của cặp tiền có thể sẽ bị hạn chế trong thời gian tới khi mà BoJ đã tăng lãi suất trở lại sau 17 năm.

Biểu đồ AUD/JPY khung tuần

A graph with lines and dots  Description automatically generated with medium confidence

DailyFX

Broker listing

Thư mục bài viết

Cùng chuyên mục

EUR/JPY: Xuất hiện thanh "outside bar" khủng hệt cây gậy như ý. Lời cảnh tỉnh cho phe mua!
Thành Duy

Thành Duy

Junior editor

EUR/JPY: Xuất hiện thanh "outside bar" khủng hệt cây gậy như ý. Lời cảnh tỉnh cho phe mua!

Cặp EURJPY và các cặp tiền tệ khác gắn với JPY đã chứng kiến pha giảm mạnh sau tin đồn về sự can thiệp của BoJ và Bộ Tài chính Nhật Bản trong phiên Âu ngày hôm qua. Mặc dù nhiều cặp tiền đã chạm đến các mức quan trọng, tuy nhiên EUR/JPY là cặp tiền thu hút sự chú ý đặc biệt.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ