Người đàn ông giàu nhất nhì thế giới đấu tay đôi với người đàn ông quyền lực nhất nhì thế giới: Nghiêm túc hay võ mồm?

Người đàn ông giàu nhất nhì thế giới đấu tay đôi với người đàn ông quyền lực nhất nhì thế giới: Nghiêm túc hay võ mồm?

Đức Nguyễn

Đức Nguyễn

FX Strategist

12:00 15/03/2022

Elon Musk, CEO của Tesla, mới đây đã đăng một dòng tweet thách đấu tay đôi với tổng thống Nga Vladimir Putin, người thắng sẽ được Ukraine. Ông nói đây là một đề nghị “rất nghiêm túc” trong khi giám đốc chương trình vũ trụ Nga lại gọi ông Musk là “thằng quỷ con.”

Trong tweet của mình, Elon Musk nói rằng “tôi thách đấu tay đôi với Vladimir Putin” và “người thắng sẽ có được Ukraine.”

Sau đó, Musk cũng gắn thẻ tài khoản Twitter chính thức của điện Kremlin và nói “Các ông có đồng ý đánh không?”

Dmitry Rogozin, giám đốc chương trình vũ trụ Roscosmos, đã trả lời lại ông Musk với một đoạn trong câu chuyện cổ tích “Chuyện ông cố đạo và người làm công Balda.”

“Thằng quỷ con vẫn còn non lắm,” ông Rogozin nói, sau đó nói thêm rằng, “mày không đủ tầm để chơi tao; chỉ phí thời gian thôi. Đánh được thằng em tao rồi hãy tính tiếp.”

Ông Musk chỉ nói lại là mình rất nghiêm túc, và khi được hỏi nếu Putin chấp nhận thử thách, Musk nói mình sẽ rất vinh dự.

Ngoài ra, ông Musk cũng nói “nếu Putin có thể làm phương Tây mất mặt, thì ông sẽ chấp nhận. Nhưng ông ta sẽ không chấp nhận đâu.”

Phó thủ tướng Ukraine và người đứng đầu bộ phận chuyển đổi kỹ thuật số, Mykhailo Fedorov, cũng có lời bình về thách thức của Elon: “tôi tin rằng Elon Musk sẽ đá Putin lên sao mộc.”

Forbes

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ