LUNA tăng 229% khi Terra tiếp tục hứa hẹn

LUNA tăng 229% khi Terra tiếp tục hứa hẹn

08:44 13/09/2022

Hệ sinh thái Terra, đã gây ra sự sụp đổ của thị trường cách đây 4 tháng đang cố gắng phục hồi và có một số dấu hiệu tích cực

Terra đang biến động mạnh mẽ

Trong gần ba tháng liên tiếp, Terra 2.0 được duy trì dưới 3 USD và mọi mức tăng đều bị vô hiệu. Tuy nhiên, tuần trước LUNA đã tăng vọt gần 230%, chủ yếu nhờ mức tăng 188.72% trong ngày 9/9.

Tuy nhiên, 72 giờ sau LUNA tiếp tục gây lo ngại cho những nhà đầu tư nắm giữ vì tiền điện tử bắt đầu giảm trở lại, mất khoảng 33.3%.

Giá của LUNA đã có một số điều chỉnh nữa vì tiền điện tử này đang trở lại trạng thái bình thường sau khi bị mua quá mức. Vì vốn dĩ không có sự kiện lớn nào diễn ra trong thời gian gần đây, áp lực mua đột ngột này chỉ có thể là do FOMO của các nhà đầu tư, điều này càng khiến đà tăng trở lại.

Sự phát triển gần đây nhất của Terra là cải tiến trang web, Terra đã thêm các tính năng của cổng hệ sinh thái dành cho nhà phát triển. Terra cũng đang tập trung vào ví Terra thông qua trang web này.

Thời gian tốt để tham gia thị trường?

Câu trả lời là sẽ tốt hơn nhiều nếu vào 4 ngày trước, khi Terra chuẩn bị tăng giá, nhưng hiện tại, rất có thể sẽ có sự biến động giá vì LUNA đã tăng 500% trong tuần này.

Như có thể thấy trên biểu đồ, đây là mức biến động cao nhất được ghi nhận trong gần ba tháng, đó là lý do tại sao nên hạn chế đầu tư vào LUNA, ít nhất là cho đến khi nó thực sự ổn định.

Fxstreet

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ