JPMorgan - Nhận định của Trader James Struik và Ryota Satotomi

JPMorgan - Nhận định của Trader James Struik và Ryota Satotomi

11:00 16/01/2020

JPMorgan, James Struik

AUD
Trong bối cảnh hiện nay, đồng AUD giao dịch lình xình so với các đồng tiền khác. Mỹ-Trung ký kết thỏa thuận thương mại đúng như dự kiến và chỉ số nhà ở tăng nhẹ trong báo cáo sáng nay đã giúp AUD nhích nhẹ, nhưng lực lên khá yếu. Không có gì thay đổi trong đánh giá, “Sell on rally” đối với đồng AUD và giữ nguyên quan điểm bán AUD với các cặp chéo.

NZD
Đồng NZD trượt nhẹ về dưới vùng 0.66xx trong đêm khi một số vị thế mua thoát trạng thái. Trong quá trình đó cặp tỷ giá AUDNZD đang tiến dần đến vùng khuyến nghị bán của chúng tôi quanh 1.0450. Chúng tôi kỳ vọng cặp tiền này sẽ sớm kiểm tra lại vùng 1.03

CAD
Không vào trạng thái tại vùng giá hiện tại mặc dù tôi đang nghiêng về phía “Sell on rally” USD/CAD quanh vùng 1.3150

JPY
Mức kháng cự Big Figure 110 đang chặn trên tỷ giá USDJPY và cặp tiền này đang tích lũy sát dưới vùng này. Việc giá bị đẩy xuống dưới 110 thể hiện tâm lý “Offer” vẫn khá vững và tâm lý thị trường cũng đang có sự điều chỉnh nhất định, do đó tôi nghĩ giá sẽ bước vào giai đoạn tích luỹ và vận động theo mô hình tiếp diễn. Không có một thiên hướng chủ đạo nào tại thời điểm này và chờ hướng đi tiếp theo xuôi chiều để giao dịch chiến thuật nhằm kiếm lợi nhuận 50 pips.

EUR
Giao dịch ổn định và đóng cửa trên đường trung bình 200 ngày (DMA200). Vẫn giữ quan điểm “Core Long” và build các trạng thái quanh vùng hỗ trợ 1.110.

GBP
Giá có xu hướng test lại Gap sáng thứ Hai. Sẽ giao dịch một cách chiến thuật và canh sell nhẹ GBP/USD quanh vùng 1.3050/60 và stop ngắn.

(Tổng hợp bởi Giang Nguyen)

 

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ