Dow Jones tiếp tục tạo đỉnh lịch sử mới!

Dow Jones tiếp tục tạo đỉnh lịch sử mới!

07:19 06/05/2021

Hợp đồng tương lai các chỉ số chứng khoán đi ngang đầu phiên Á hôm nay, sau khi Dow Jones đóng cửa ở đỉnh kỷ lục mới vào đêm qua.

Hợp đồng tương lai chỉ số Dow Jones tăng 9 điểm, S&P 500 đi ngang, Nasdaq 100 tăng 0.1%.

Trong phiên chính tối qua, Dow Jones đã tăng 97 điểm và kết phiên ở mức cao nhất mọi thời đại.

Chỉ số S&P 500 nhích thêm 0.1%. Trong khi Nasdaq Composite giảm 0.4%, đây cũng là phiên giảm thứ tư liên tiếp và là chuỗi giảm dài nhất kể từ tháng 10. Nasdaq và S&P 500 đều đang giảm tính từ đầu tuần.

Netflix, Amazon và Facebook nằm trong số những cái tên công nghệ giảm điểm vào thứ Tư, mỗi cổ phiếu giảm hơn 1%.

Keith Lerner, Giám đốc chiến lược thị trường của Truist cho biết: “Lợi nhuận tăng tốc của lĩnh vực công nghệ đạt đỉnh vào cuối tháng 5 năm 2020. Trong bối cảnh chúng tôi đang kỳ vọng nền kinh tế sẽ tăng trưởng tốt trong năm nay và năm tới, cổ phiếu giá trị sẽ là nhóm hưởng lợi. Thật vậy, khi nhìn vào các nhóm chỉ số cổ phiếu giá trị, chúng được chi phối bởi nhóm tài chính và có xu hướng tương quan nhiều hơn với các nhóm ngành nhạy cảm với các điều kiện kinh tế”

Chỉ số Russell 1000 nhóm cổ phiếu giá trị đã tăng 16% trong năm nay, trong khi chỉ số Russell 1000 nhóm cổ phiếu tăng trưởng chỉ tăng 5%.

Về mặt dữ liệu kinh tế, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu sẽ được công bố vào thứ Năm. Các nhà kinh tế được khảo sát bởi Dow Jones đang kỳ vọng con số 527,000. Dữ liệu được đưa ra một ngày trước khi bảng lương phi nông nghiệp được công bố vào thứ Sáu.

“Tăng trưởng việc làm đã diễn ra mạnh mẽ trong 3 tháng qua. Số lượng việc làm trong tháng Tư dự kiến ​​sẽ cho thấy một mức tăng đáng kể khác, vì số lượng nhân viên bị sa thải đã giảm xuống 1/6 trong tháng” Brad McMillan, giám đốc đầu tư của Commonwealth Financial Network cho biết.

Tuy nhiên, ông nói thêm rằng vẫn còn đó những lo ngại trên thị trường. Thứ nhất, các gói kích thích liên bang đã thúc đẩy tăng trưởng, và đến một lúc nào đó nền kinh tế sẽ phải trở lại tăng trưởng tự nhiên.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3
Vân Chi

Vân Chi

Junior Editor

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3

Hoạt động dịch vụ của Trung Quốc đã tăng trưởng mạnh trong tháng 3 khi các hoạt động kinh doanh mới tăng với tốc độ nhanh nhất trong ba tháng. Theo cuộc khảo sát khu vực tư nhân vào thứ Tư, có dấu hiệu cho thấy tâm lý thị trường đang dần phục hồi ở nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ