Dow Jones chạm đỉnh mới, thị trường tiếp tục chờ đợi mùa báo cáo quý II

Dow Jones chạm đỉnh mới, thị trường tiếp tục chờ đợi mùa báo cáo quý II

07:57 18/07/2023

Thị trường đã có một phiên giao dịch tương đối thành công, với Dow Jones tăng trong 6 ngày liên tiếp và phiên thứ Hai tăng 0.22%, đóng cửa tại mức cao nhất trong năm. S&P 500 và Nasdaq lần lượt tăng 0.39% và 0.93%.

6 trong số 11 ngành chính của S&P kết thúc phiên giao dịch thứ Hai giảm điểm, giảm sâu nhất là ngành công nghiệp tiện ích cơ bản (-1.18%).

AT&T giảm 6.7% và chạm mức thấp nhất kể từ năm 1993. Động thái này diễn ra sau khi Citi điều chỉnh giảm dự báo giá công ty viễn thông này sau cuộc điều tra của Wall Street Journal về việc sử dụng cáp chì độc hại.

Wall Street đang chờ đợi một ngày với nhiều báo cáo kết quả kinh doanh từ Bank of America, Morgan Stanley, Lockheed Martin, Bank of New York Mellon, Martin và J.B. Hunt.

Mùa báo cáo tài chính diễn ra khi dữ liệu lạm phát gần đây giảm, đẩy mạnh kỳ vọng “hạ nhiệt mềm” và thị trường chứng khoán tiếp tục tăng trong năm nay. Tuy nhiên, vẫn còn một số hoài nghi.

Dữ liệu về doanh số bán lẻ và sản xuất công nghiệp tháng 6 sẽ được công bố vào hôm nay.

HĐTL các chỉ số chứng khoán không thay đổi nhiều trong đầu phiên Á thứ Ba.

HĐTL Dow Jones giảm 21 điểm, tương đương 0.06%, trong khi HĐTL S&P 500 và Nasdaq-100 lần lượt giảm 0.1% và 0.13%.

CNBC

Broker listing

Cùng chuyên mục

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3
Vân Chi

Vân Chi

Junior Editor

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3

Hoạt động dịch vụ của Trung Quốc đã tăng trưởng mạnh trong tháng 3 khi các hoạt động kinh doanh mới tăng với tốc độ nhanh nhất trong ba tháng. Theo cuộc khảo sát khu vực tư nhân vào thứ Tư, có dấu hiệu cho thấy tâm lý thị trường đang dần phục hồi ở nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ